คนแน่นะ! ครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก

คนแน่นะ! ครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก

คนแน่นะ! ครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าครอบครัวชาวอินเดียทุบสถิติครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก โดยสมาชิกในครอบครัว 4 คนมีส่วนสูงรวม 7.84 เมตร หลังจากพ่อแม่พ่ายแพ้คู่รักชาวอเมริกันที่สูงที่สุดในโลกหวุดหวิดเพียง 0.1 เซนติเมตร

ครอบครัวกุลลานี ซึ่ง 2 สามีภรรยามีความสูงรวมกว่า 4.06 เมตร ชาราฎ กุลกานี สามีวัย 52 ปีสูง 2.17 เมตร ส่วน ชานจู๊ด กุลกานี ภรรยา วัย 46 ปี สูง1.89 เมตร แต่งงานกันในปี ค.ศ.1988 ถูกบันทึกให้เป็นคู่สามีภรรยาที่สูงที่สุดในอินเดีย

แต่สองสามีภรรยาไม่ได้ลงบันทึกกินเนสบุ๊คว่าเป็นคู่รักที่มีส่วนสูงที่สุดในโลก เมื่อปี ค.ศ.2010 ที่ผ่านมาสองสามีภรรยาชาวสหรัฐอเมริกา นายเวน และนางลอรี ฮอลล์กิสต์ ซึ่งมีความสูงรวมกันได้ 4.07 เมตร ซึ่งมากกว่าครอบครัวกุลกานีเพียง 0.01 เมตรเป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ครอบครัวกุลกานียังมีความหวังว่าจะได้บันทึกกินเนสบุ๊คว่าเป็นครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก เมื่อลูกสาวทั้งสองของพวกเขาต่างมีความสูงมากกว่า 1.8 เมตร โดย เมรูก้า ลูกสาวคนโต วัย 22 ปี สูง 1.85 เมตร ส่วน ซันย่า คนเล็ก วัย 16 ปี สูง 1.93 เมตร ซึ่งเมื่อเอาส่วนสูงของทุกคนมารวมกันสูงถึง 7.84 เมตร จึงได้ถูกบันทึกว่าเป็นครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนแน่นะ! ครอบครัวที่สูงที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook