กี้ ป๊ะหน้า แก้ม เมินทัก โต้ อานัส ต้นตอเกาเหลา

กี้ ป๊ะหน้า แก้ม เมินทัก โต้ อานัส ต้นตอเกาเหลา

กี้ ป๊ะหน้า แก้ม เมินทัก โต้ อานัส ต้นตอเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว กี้ รฐกร โต้! โพสต์ ''หมาคาบไปรับประทาน'' พาดพิง แก้ม กวินตรา รับไม่พอใจอีกฝ่ายพูดไม่ดีกับตน อุบรายละเอียด บอกเรื่องส่วนตัวไม่โทรเคลียร์เพราะไม่ผิด เผย สาวแก้ม ขอโทษแล้ว แต่ประกาศชัดไม่ขอเป็นเพื่อน ปัดพระเอกคมเข้ม อานัส ฬาพานิช เป็นต้นเหตุ!

         ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่โพสต์ในอินสตาร์แกรมว่า ''หมาคาบไปรับประทาน'' หลายคนตีความว่าพาดพิงนักแสดงรุ่นน้อง แก้ม กวินตรา ดาราสาวกี้ รฐกร รีบเคลียร์ทันทีว่า

           ''มันคือรูปหมากับคนธรรมดา กี้พูดจาแบบนี้กับเพื่อนๆ อยู่แล้ว คือกี้ไม่ใช่คนพูดจาเพราะๆ มันแค่เป็นคำที่อาจจะฟังดูแรง แต่กี้ไม่ได้ด่าใครทั้งนั้นค่ะ (หลายคนตีความว่าพาดพิงแก้ม?) เรื่องนี้กี้อธิบายไปแล้วในข่าว มันเป็นแค่รูปจริงๆ เหมือนกี้ลุกไปล้างมือพอกลับหมาเห็นหมากำลังนั่งค่อมอยู่ในใจกี้คำที่เหมาะกับภาพคือคำประโยคนั้นไม่เกี่ยวกับใครเลย แล้วถ้าคนๆ นั้นอ่านน่าจะเข้าใจ (หลายคนมองว่าเป็นตักพี่อานัส?) ช่างสังเกตไปป่ะ ไม่ใช่มั้งมันไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนที่กี้รู้จักหรือถ่ายรูปด้วยต้องเป็นพี่อานัส''

           ''สถานะความสัมพันธ์กับพี่อานัสก็ดีค่ะ คุยกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม (สนิทมากกว่าอีกคนหรือเปล่า?) มากกว่าใครเหรอ? พี่อย่าโยงให้มันไปไกล บางครั้งกี้เป็นคนพูดจากวนๆ ซึ่งเวลาได้ยินอะไรก็เป็นอารมณ์กวนๆ พูดไม่ได้คิดแค่นี้เอง (ก่อนหน้านี้บอกมีคนคุยแล้วใช่อานัสหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ เขามีแฟนแล้วจะไปคบซ้อนได้ยังไง ถ้าจะคบซ้อนมันไม่ใช่สไตล์กี้ค่ะ (แก้มบอกว่าคบอานัสมา 4 ปีแล้ว?) กี้ไม่รู้เหมือนกันไม่ใช่ส่วนของกี้ค่ะ (แก้มยืนยันว่ากับอานัสยังแฮปปี้กันเหมือนเดิม?) ยินดีด้วยค่ะ ขอให้รักกันไปนานๆ จริงๆ แก้มก็อยู่ส่วนแก้ม กี้ก็อยู่ส่วนกี้ดีกว่า ข่าวมันไม่น่าเอามาโยงกัน (ยังร่วมงานกันได้มั้ย?) กี้ร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว (อยากให้อานัสออกมาเคลียร์หรือเปล่า?) กี้ไม่ใส่ใจเลย เพราะคนรอบข้างกี้รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง''

           พอถามต่อไปกับ แก้ม กวินตรา กลัวมองหน้ากันไม่ติดมั้ย กี้ รฐกร สวนกลับแบบทันควันว่า

            ''ไม่กลัว เพราะไม่ได้สนิทกันอยู่แล้ว ตอนแรกกี้ไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำมารู้จักตอนเล่นละครด้วยกัน แล้วมันมีเรื่องราวที่แก้มพูดแล้วกี้ไม่ค่อยชอบทุกคนเลยโยงว่าเกาเหลากัน (เขาบอกสนิทตอนถ่ายละคร?) หลังจากที่เขาพูดกับกี้ก็ไม่สนิทกันแล้ว (เขาพูดอะไร?) ไม่อยากพูด เพราะเดี๋ยวมันกลายเป็นว่าเราต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาพูด โดยที่เราไม่อยากพูด พอพูดไปซึ่งมันทำให้น้องเขาดูไม่ดี มันมีแต่เสียกับเสียกี้เลยมีความรู้สึกว่าไม่มีประโยชน์ที่จะพูดออกมา (ไม่ใช่เรื่องอานัส?) ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่กี้ไม่ได้แย่งใครจากใครมา (แสดงว่าฝ่ายชายบอกเราว่าไม่มีใครแล้ว?) ทำไมพูดให้เหมือนเป็นพี่อานัสล่ะ ไม่ใช่ค่ะเหมือนเราคุยกันมาระยะนึงแล้วมันไม่ใช่ (แสดงว่าเคยคุยกัน?) ไม่เคยคุยค่ะ คุยกันเป็นพี่น้องมากกว่า''

           ''กี้รู้สึกว่าข่าวนี้มีมานานแล้วคนเลยเอามาโยงนั่นโยงนี่ความจริงแล้วกี้ไม่ได้เอาคำพูดของแก้มเข้ามาในชีวิตประจำวันเท่าไหร่ (ต้องเคลียร์กับเขามั้ย?) ไม่ต้องเคลียร์ มันเป็นสิ่งที่เขาควรมาเคลียร์กับกี้มากกว่ามั้งกับสิ่งที่เขาพูดแล้วทำให้กี้ไม่พอใจ (เรายังติดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น?) มันเป็นสิ่งที่เขาขอโทษแล้ว แต่คงเป็นเพื่อนกันไม่ได้ คือไม่เกี่ยวกับพี่อานัส สำหรับกี้มีปัญหากับเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูด (เรื่องมันเกิดขึ้นเป็นจังหวะที่มีข่าวว่าแก้มเลิกกับอานัสพอดี?) อ้าว..ไหนบอกรักกันดีไงแก้ม..ห๊า กี้ไม่รู้เหมือนกันพี่ (หัวเราะ) (วันนี้มางานเดียวกันทักทายกันได้มั้ย?) พอดีกี้มาสาย แต่เขาเป็นน้องต้องมาทักกี้ก่อนหรือเปล่าค่ะ''

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ กี้ ป๊ะหน้า แก้ม เมินทัก โต้ อานัส ต้นตอเกาเหลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook