กรี๊ด!แพนเค้กจัดเต็มพีอาร์ลูกทัพฟ้า พร้อมวางคิวเชียร์ขอบสนาม

กรี๊ด!แพนเค้กจัดเต็มพีอาร์ลูกทัพฟ้า พร้อมวางคิวเชียร์ขอบสนาม

กรี๊ด!แพนเค้กจัดเต็มพีอาร์ลูกทัพฟ้า พร้อมวางคิวเชียร์ขอบสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล ลูกทัพฟ้า ยูไนเต็ด ฮือฮาแน่ เมื่อซุปตาร์คนดังอย่าง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ตกปากรับคำเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับสโมสร และจะปลีกเวลามาให้กำลังใจนักเตะถึงขอบสนามในวันที่ทีมมีคิวลงเตะ

ความเคลื่อนไหวสโมสร ธัญญบุรี ยูไนเต็ด ทีมจากศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่เวลานี้เตรียมทำการเปลี่ยนแปลงสโมสรใหม่เป็น ลูกทัพฟ้า ยูไนเต็ด ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ นายพัฒน์ชรัช รัตนศุทธพบูลย์(อ.ทศพร ตาทิพย์) (ปธ.สโมสร), พ.อ.อ.พุฒิธร อภิสฤษฎิ์ (รองปธ.สโมสร), ร.ต.ต.ภูดิท วงษ์นุ่ม (รองปธ.สโมสร) และ พิชิตชัย ชูสุวรรณ (รองปธ.สโมสร) ที่คลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอลมาเป็นเวลาหลายปี และอยากที่จะตอบแทน กองทัพอากาศ จึงได้ก่อตั้งสโมสรขึ้น รวมทั้งยังมี นาย นทีเทพ จามิกรณ์ เป็นผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพพจน์ให้กับทีมอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อไปยัง นายนทีเทพ จามิกรณ์ ผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ของสโมสร เพื่อพูดคุยถึงแนวทางขอทีมในเวลานี้ว่า "โดยส่วนตัวผมเป็นคนรักในการเล่นกีฬามาก และเคยเป็นนักกีฬามาก่อน จึงอยากที่จะมีสโมสรฟุตบอลที่อยากจะดูแล และได้รวมพลเพื่อนฝูงทางฝั่งปทุมธานีก่อตั้งสโมสร ลูกทัพฟ้า ยูไนเต็ด ขึ้น"
 
"ซึ่งสำหรับแนวทางของสโมสรนั้น เราจะเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ที่อยากแสดงศักยภาพในการเล่นฟุตบอล และไม่มีโอกาสเล่นในลีกสูงสุด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมในการต่อสู้ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ซึ่งเป็นลีกรากหญ้าของประเทศไทย โดยการทำงานนั้นเราจะทำสโมสรให้มีความเป็นมืออาชีพ แล้วค่อยขยับขยายให้เป็นทีมฟุตบอลที่มีการจัดการที่ดีที่สุดต่อไปให้จงได้"
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังสัมภาษณ์ "พี่หนุ่ย" นายนทีเทพ จามิกรณ์ เกี่ยวกับเรื่องของ "น้องแพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เข้ามาเป็นพีอาร์ของสโมสรว่า "โดยส่วนตัว(แพนเค้ก)เป็นคนชอบกีฬาฟุตบอลอยู่เเล้ว และ(น้องพัตเตอร์) ภัทรนันท์ จามิกรณ์ ยังเป็นนักฟุตบอลให้กับทีมลูกทัพฟ้ายูไนเต็ดอีก ซึ่งตัวน้องแพนเค้กก็ดีใจที่เห็นน้องตั้งใจและมุ่งมั่นในกีฬาที่เขารัก เพราะในเวลาที่แพนเค้กว่างจากการทำงาน ก็จะไปดูน้องพัตเตอร์เล่นฟุตบอลอยู่ตลอด และในเวลานี้ครอบครัว จามิกรณ์ ซึ่งเป็นครอบครับรักกีฬา ก็จะมีทีมฟุตบอลที่จะต้องดูแลแล้ว ดังนั้นก็จะขอทำงานอย่างเต็มที่และจะหาเวลามาเชียร์ทีมให้ได้ในทุกๆนัด"
 
สำหรับในวันนี้ทางสโมสร ลูกทัพฟ้า ยูไนเต็ด จะมีการประชุมเพื่อชี้แจงเรื่องการทำงานของสโมสร ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
เครดิตภาพจาก - IG แพนเค้ก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กรี๊ด!แพนเค้กจัดเต็มพีอาร์ลูกทัพฟ้า พร้อมวางคิวเชียร์ขอบสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook