ลูกชั่วไล่ยิงแม่ อยากดมกาวไม่ให้เงินซื้อ

ลูกชั่วไล่ยิงแม่ อยากดมกาวไม่ให้เงินซื้อ

ลูกชั่วไล่ยิงแม่ อยากดมกาวไม่ให้เงินซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกใช้ปืนไล่กวดยิงแม่ อยู่ที่หมู่ 4 บ้านทุ่งแร่ ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุพบกับ นางระเบียบ สาลีวงษ์ อายุ 50 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสภาพตกใจตื่น โดยระบุว่าถูกลูกชาย อายุ 15 ปี ใช้ปืนวิ่งไล่ยิงตน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันระงับเหตุ นำตัวไปสงบสติอารมณ์

นางระเบียบ ให้การว่า นายโจ๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นลูกชายคนเล็ก ไม่ยอมเรียนหนังสือและไม่ออกหางานทำ ทำตัวเสเพลเกเรไปวันๆ และมีพฤติกรรมติดดมกาวกับแก๊งเพื่อนๆ วัยรุ่นในหมู่บ้าน ตนเคยอบรมสั่งสอนให้เลิกแต่ก็ไม่เป็นผล

ก่อนเกิดเหตุ นายโจ๊ก เข้ามาขอเงิน 100 บาท แต่ตนมีเพียง 60 บาท จึงเอาให้ลูกไปทั้งหมด แต่นายโจ๊กยังไม่พอใจ ชักปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ที่ทำขึ้นเองออกไปวิ่งไล่ยิงตน ตนจึงรีบวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงได้เข้ามาระงับเหตุและนำตัวไปสงบสติอารมณ์

นางระเบียบ ยังบอกอีกว่า ต้องการให้ตำรวจจับตัวลูกชายไปขังคุกเสียให้เข็ดหลาบ แม้อีกใจก็เป็นห่วงลูกว่าจะอดอยากอยู่ในคุก

ขณะที่ด้าน นายโจ๊ก ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากโกรธที่แม่ให้เงินไม่พอกับราคากระป๋องกาวที่จะซื้อมาสูดดม ซึ่งมีราคากระป๋องละ 80 บาท จึงได้ชักปืนพกยิงขู่ขึ้นฟ้า ไม่มีเจตนาจะไล่ยิงแม่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายโจ๊ก ไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่สถานีตำรวจ ฐานพยายามฆ่าบุพการีและมีอาวุธในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook