โจรงัดปล้นบริษัทกำจัดปลวก ฉกเพชร 2 ล้าน

โจรงัดปล้นบริษัทกำจัดปลวก ฉกเพชร 2 ล้าน

โจรงัดปล้นบริษัทกำจัดปลวก ฉกเพชร 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และ พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำปาง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความเสียหายสำนักงานบริษัทจำหน่ายน้ำยาและให้บริการกำจัดปลวก ต.พระบาท อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง หลังเกิดเหตุชาย 3 คน ทำทีเข้ามาซื้อสินค้า และเห็นว่ามีเพียงผู้หญิงอยู่ 2 คน คือ นางมยุรี บุญดิเรก อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท กับเพื่อน จึงใช้มีดข่มขู่และทำร้ายร่างกายชกใบหน้านางมยุรี

ส่วนหญิงอีกคนถูกเชือกมัดมือ พร้อมปิดประตูเหล็กบังสายตาภายนอก จากนั้นชายทั้ง 3 ช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สินจากกระเป๋าถือของนางมยุรี เงินสด 60,000 บาท และเครื่องเพชรกว่า 2 ล้านบาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางสายเลี่ยงเมืองลำปาง

นางมยุรี ให้การว่า คนร้ายมีทั้งหมด 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน และเดินเข้ามาในร้าน 3 คน อีกคนรออยู่หน้าร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายวางแผนมาหลายวันและติดตามพฤติกรรมนางมยุรี มานาน เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของบริษัทดังกล่าวแล้ว ยังทำธุรกิจค้าเพชร

ด้าน พล.ต.ต.พรชัย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูตรจ์หลักฐานลำปาง เข้าเก็บรอยนิ้วมือคนร้ายอย่างละเอียด เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายเจ้าของร้านบาดเจ็บ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสเกตช์ของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เนื่องจากนางมยุรี เจ้าของบริษัทดังกล่าว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า สามารถจดจำใบหน้าของผู้ต้องหาได้ เพราะไม่ได้ปิดบังใบหน้าและไม่ได้ใช้อาวุธ ส่วนกระเป๋าถือของนางมยุรี นอกจากมีทรัพย์สินดังกล่าวแล้วยังมีโทรศัพท์มือถือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจจับสัญญาณของโทรศัพท์ว่าอยู่พื้นที่ใด - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook