แค้น10ปี! พี่เมียยิงน้องเขยดับ ตะโกนสะใจ

แค้น10ปี! พี่เมียยิงน้องเขยดับ ตะโกนสะใจ

แค้น10ปี! พี่เมียยิงน้องเขยดับ ตะโกนสะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหดพี่เมียวัย 72 ปี จ่อยิงน้องเขยดับ ขณะดูหมูในคอก ตะโกนลั่นสะใจ เมียผู้ตายเผย มีเรื่องขัดแย้งนานกว่า 10 ปี

(29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแพ จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านพัก ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้กับคอกหมูหลังบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นายประทุม ยิ้มเชิง อายุ 58 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน บริเวณหน้าอกพบรูกระสุนปืน จำนวน 8 รู ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืน 1 อัน และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางบุญนำ ยิ้มเชิง อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินไปดูหมูที่อยู่ในคอก จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พบสามีตัวเองถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนมือปืนรายนี้ คือ นายเรื่อง คณะศร อายุ 72 ปี พี่ชายของตนเอง ซึ่งอยู่บ้านติดกัน ก่อนเกิดเหตุเห็นนายเรื่อง มาเดินไปเดินมาที่บริเวณหลังบ้าน และหลังจากที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแล้วก็ได้ยินเสียงนายเรื่อง ตะโกนว่า สะใจ จึงเชื่อว่าพี่ชายของตนเองนั้นมายิง เพราะทั้งผู้ตายและพี่ชายของตนเองนั้น มีเรื่องทะเลาะกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเรื่อง ได้พร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางแพ โดยนายเรื่อง ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงนายประทุม ซึ่งเป็นน้องเขยจริง สาเหตุเนื่องจากเก็บความแค้นมากว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook