เด็ก4ขวบ ตัดผมหมือน เบ็คแฮม ถูกรร.ไล่กลับบ้าน

เด็ก4ขวบ ตัดผมหมือน เบ็คแฮม ถูกรร.ไล่กลับบ้าน

เด็ก4ขวบ ตัดผมหมือน เบ็คแฮม ถูกรร.ไล่กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เคน บอล เด็กชายอังกฤษวัย 4 ขวบ ถูกไล่กลับบ้าน เพราะบรรดาครูในโรงเรียนต่างลงความเห็นว่าทรงผม มินิ-โมฮอว์ค แบบ เดวิด เบ็คแฮม ของเขา ผิดระเบียบอย่างร้ายแรง

รายงานระบุว่า เด็กชายรายนี้ถูกส่งตัวกลับบ้าน และแม่ของเขาได้รับแจ้งจากครูว่า เขาจะกลับไปเรียนได้ก็ต่อเมื่อ มีการแก้ไขทรงผมให้เรียบร้อยแล้ว เพราะทรงผม มินิ-โมฮอว์ค แบบเดวิด เเบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อดัง ของเขาผิดระเบิดของโรงเรียน เแต่เคน ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก ไม่ยอมเปลี่ยนทรงผม แม่ของเขาซึ่งเป็นช่างผมก็เลยจำต้องปล่อยให้เขาไว้ผมทรงนี้ต่อไป เธอให้เหตุผลว่าการที่เขาเป็นเด็กออทิสติก มันยากที่จะหาทางทำให้มีความสุขได้ ผมทรงนี้ทำให้เขามีความสุข เธอก็เลยไม่อยากเอาความสุขไปจากลูก

แม่ของเคน ยังกล่าวด้วยว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนบอกว่า ผมทรงนี้แรงเกินไป และผิดระเบียบของโรงเรียน แต่เธอกลับเห็นว่าเธอเป็นช่างทำผม และตัดผมทรงนี้ให้เด็กนักเรียนมาหลายพันคนแล้ว เธอถามพ่อแม่เด็กคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครเห็นว่าผมทรงนี้แรงเช่นกัน โดยลูกของเธอไปโรงเรียนด้วยเสื้อผ้าที่สะอาดเรียบร้อยเป็นประจำ แต่ครูใหญ่ของโรงเรียนยืนยันว่า โรงเรียนมีนโยบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับทรงผมมานานแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนกำลังวิตกที่เคนไม่ได้ไปโรงเรียน เนื่องจากเขาจำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เด็ก4ขวบ ตัดผมหมือน เบ็คแฮม ถูกรร.ไล่กลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook