แดงปทุมฯ บุกล้อมอภิสิทธิ์ ตะโกนด่าฆ่าประชาชน

แดงปทุมฯ บุกล้อมอภิสิทธิ์ ตะโกนด่าฆ่าประชาชน

แดงปทุมฯ บุกล้อมอภิสิทธิ์ ตะโกนด่าฆ่าประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงปทุมธานีบุกเวทีปชป. ตะโกนด่าสั่งฆ่าประชาชน กองเชียร์ 2 ฝ่าย ปาขวดน้ำใส่กันนัว "มาร์ค" โต้กลับให้ไปหาฆาตกรที่อื่น

(30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (29 มิ.ย.) ที่งาน  ที่งาน "ราตรีสีฟ้า พรรคประชาธิปัตย์พบประชาชนคนปทุมธานี" ณ โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ริมคลองเทศบาลนครรังสิต ระหว่างการปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาวีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 200 - 300 คน พยายามบุกเข้าไปภายในงาน พร้อมตะโกนและชูป้ายขับไล่ด่าทอว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นฆาตกร สั่งฆ่าประชาชน พร้อมปาขวดน้ำเข้ามาภายในโรงเรียน ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานไม่พอใจและโยนขวดน้ำกลับไปมา จนเหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าดูแลพื้นที่ทั้งในและนอกโรงเรียน พร้อมทั้งปิดประตูโรงเรียน และระหว่างนั้นเอง นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัยตอบโต้ว่า "คนที่มาเรียกร้องหาฆาตกร ขอให้ไปหาที่อื่น เพราะเขากำลังทำเรื่องล้างผิดกันอยู่" แต่กลุ่มเสื้อแดงยังคงพยายามตะโกนขับไล่อยู่ตลอด จนเมื่อนายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัยเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวออกทางประตูด้านหลังโรงเรียน เพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า ขณะที่คนเสื้อแดงทราบว่านายอภิสิทธิ์ เดินทางกลับแล้วต่างทยอยเดินทางกลับเช่นเดียวกัน โดยไม่เหตุการณ์รุนแรงบานปลายแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook