ผียันคากาวะ,พาวเวลล์ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น

ผียันคากาวะ,พาวเวลล์ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น

ผียันคากาวะ,พาวเวลล์ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ผีแดง" เตรียมกรี๊ดดังๆ สโมสรยืนยัน ชินจิ คากาวะ ควง นิค พาวเวลล์ 2 นักเตะใหม่ ลุยปรีซีซั่นกับทีมทั้งที่แอฟริกาใต้และจีน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าสองนักเตะใหม่ของทีมอย่าง ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น และ นิค พาวเวลล์ ดาวรุ่งวัย 18 ปี จะอยู่ในทีมชุดทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศแอฟริกาใต้และประเทศจีนอย่างแน่นอน

ทัพ "ปีศาจแดง" ชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น จะต้องขาดนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายรายเนื่องจากได้รับอนุญาตให้พักผ่อนจากภารกิจช่วยทีมชาติใน ยูโร 2012 รวมไปถึง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายตัวเก๋า และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูร่างบาง ที่ต้องไปช่วยทีมชาติสหราชอาณาจักร และทีมชาติสเปน ใน โอลิมปิก เกมส์ 2012

ไม่เท่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะไม่มีไอ้หนูดาวรุ่งอีกสามรายที่ต้องไปช่วยทัพ "สิงโตคำราม" รุ่นเล็กทำศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ขณะที่ เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย และ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเพราะอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ ที่เพิ่งจะฟื้นกลับจากอาการป่วย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ยังไม่ทราบแน่ชัดว่านักเตะคนใดจะมีชื่ออยู่ในทีมได้บ้างจนกว่าจะถึงวันก่อนหน้าออกเดินทางไปยังเมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ทว่าสองรายที่ได้รับการยืนยันว่าจะอยู่ในทีมชุดนี้แล้วก็คือ คากาวะ และ พาวเวลล์

ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ที่เมืองโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ทว่าเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองในโปรแกรมทัวร์ที่ประเทศจีนนั้นยังไม่การเปิดเผยรายละเอียดออกมา ทว่าหนึ่งเกมจะพบกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook