ต่าย น้ำตาคลอ อโหสิกรรม เชน บวช

ต่าย น้ำตาคลอ อโหสิกรรม เชน บวช

ต่าย น้ำตาคลอ อโหสิกรรม เชน บวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต่าย ชัชฎาภรณ์" น้ำตาคลอ อโหสิกรรม "เชน" บวช ยันจบคือจบไม่ติดใจ แต่ยังไม่พร้อมมีคนใหม่

ประสบอุบัติเหตุ ซิ่งรถพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ขณะกำลังเดินทางไปถ่ายละคร เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับสาว "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" อดีตแฟนเก่า นักร้องหนุ่ม "เชน ธนา ลิมปยารยะ" หรือ เชน ไนซ์ทูมีทยู งานนี้ สาวต่าย ก็เล่าถึงเหตุการณ์นี้ให้ฟังว่า

"สำหรับรถคือหนัก แต่ตัวต่ายเองคาดเข็มขัดนิรภัยแล้ว อาการทางร่างกายไม่หนักมาก มีอาการร้าวๆ กระดูก จุกๆ ช้ำๆ "ถามว่าหลังจากวันนั้น มีโอกาสไปทำบุญหรือยัง ก็ยังเลย ไม่มีเวลา เพราะว่าพอชนเสร็จก็ลากรถมาที่ สน.เคลียร์เรื่องประกันเสร็จ กองถ่ายเรื่องเกิดเป็นหงษ์ ก็ส่งรถตู้มารับไปถ่ายต่อ ถ่ายเสร็จก็ย้ายกองมาถ่ายแสบสลับขั้ว ต่อมีช่วงเบรกบ่าย 3-4 โมง ก็ไปหาคุณหมอต่อเลย คือต่ายก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นปีชง หรือโชคร้ายอยากให้มองว่าเป็นเรื่องของการประมาทมากกว่า"

"สำหรับเรื่องงานบวช เชน ต่ายคงไม่ไป ก็หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ เชน ก็มีไลน์มาถามว่า คุณเป็นยังไงบ้าง ต่าย ก็ตอบโอเคไป เป็นไอคอน เขาก็บอกว่า จะบวชเดือนหน้า ต่ายก็เลยพิมพ์กลับไปว่าถ้าอย่างนั้น ต่ายก็ขออโหสิกรรมให้ตามที่เขาขอ เราจะได้ไม่ต้องติดค้างอะไร ทั้งชาตินี้และชาติหน้า แค่นี้ก็จบแล้วไม่มีการสนทนาใดๆ อะไรที่เกิดขึ้นจบแล้วจบเลย ชีวิตใครชีวิตมัน ต่ายอธิษฐานแค่ว่าใครทำดีก็ได้ดี อะไรที่มันดีอยู่แล้ว ก็ให้มันดีต่อไป ใครๆ ก็อยากจะมีชีวิตที่ดี ถ้าเราอยากให้วันพรุ่งนี้เราดี เราก็ต้องเริ่มทำที่ตัวเราก่อน"

"ถามว่าหลังจากนี้จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ไหม ก็ในประวัติต่ายไม่เคยที่เลิกคบกับใคร แล้วกลับมาคุยกันอีก ไม่ว่าในสถานะใด ต่ายถือว่าจบแล้ว คือจบจริงๆ วันแรกที่เริ่มต้นจะคบกัน เราไม่ได้วิ่งหาเขา เขาเข้ามาแสดงใจทั้งหมดที่มี เราก็มีตอบให้วันแรกหนึ่งร้อย วันสุดท้ายที่จบไปก็ยังหนึ่งร้อย ตลอดระยะเวลา 3 ปี เต็ม ต่ายไม่ใช่คนใจร้ายทุกคนมีโอกาสทำให้ดีที่สุดแล้วพอก็คือพอ และต่ายก็ไม่เคยติดตามเขาในอินตราแกรม คือของต่ายขาดแล้วก็ขาดเลย ถ้าต่ายไม่มั่นใจ ต่ายไม่พูด แล้วถามว่ามีคนเข้ามาคุยหรือยัง ก็มีคนเข้ามาคุย แต่ต่ายยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร พอเป็นข่าวกับพี่เขา แม่ต่ายก็เครียดไม่อยากให้ลูกต้องเจ็บ แม่ก็บอกว่าให้พักก่อน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต่าย น้ำตาคลอ อโหสิกรรม เชน บวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook