เฉาะ! ชุดดารา ทีวีพูล สตาร์ ปาร์ตี้ 2012

เฉาะ! ชุดดารา ทีวีพูล สตาร์ ปาร์ตี้ 2012

เฉาะ! ชุดดารา ทีวีพูล สตาร์ ปาร์ตี้ 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปอีกหนึ่งงาน สำหรับปาร์ตี้ฉลองครบรอบนิตยสารบันเทิงชื่อดัง ทีวีพูล สตาร์ ปาร์ตี้ 2012 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 23 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้นับเป็นการรวมตัวของเหล่าดาราจากทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะช่อง 3 หรือ ช่อง 7 แกรมมี่ หรือ อาร์เอส ตบเท้าเข้าร่วมงานในคอนเซ็ปต์ เจ้าชายเจ้าหญิง กันเพียบ! แต่ใครจะแต่งกายน่าดู และแต่งตัวน่าเมิน ไปเฉาะ! กันเบาะๆ ได้เลย

เริ่มต้นที่ ศรีริต้า เจนเซ่น สาวสวยในชุดหงส์สีขาว ประดับด้วยขนนกประดิษฐ์ทั้งชุด ดูสวยงาม หรูหรา และมีระดับ ชุดขนนกฟูฟ่องแบบนี้..ใช่ว่าทุกคนใส่แล้วเกิด แต่ชุดนี้ก็สวยดี สมอยู่หรอก..ที่เกิดปัญหาเหวี่ยงแย่งชุดกัน

สาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เริ่มสลัดภาพนางเอกสาวใสออกซะแล้ว เพราะมากับชุดราตรีเกาะอกปักเลื่อมสีเหลืองทอง อวดอึ๋มวัยกระเต๊าะ แต่งหน้าทำผมเข้ากับงานกลางคืน โดยรวมถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง!

มาถึง เกรซ กาญจน์เกล้า กับชุดราตรีเกาะอกสีเหลืองทอง กระโปรงช่อบาน... นึกว่าจะมาออดิชั่นบัลเล่ย์ แต่งหน้าทำผมดูสวยตามมาตรฐานของนาง แต่โดยรวมยังค่อนน่าผิดหวัง เพราะลุคที่ดูจืดๆ กับกระโปรงช่อๆ ที่ไม่ใครใส่เท่าไหร่

แตงโม ภัทรธิดา มากับชุดราตรีสีแชมเปญเกาะ..?? เกาะอก ทำเอาคนทั้งงานลุ้นจนหายใจหายคอกันแทบไม่ทัน ชุดดูเหมือนขาดบางอย่างไป ส่วนแขนชุดที่พาดต่ำเกินไป ทำให้โดยรวมดูไม่สง่างาม ขณะแต่งหน้าทำผมของนาง ดูแก่ประสบการณ์ชอบกล

อุ้ยตาย!! หวาย กามิกาเซ่ คุณน้องเดินหน้าลอยมาเชียว สงสัยรองพื้นเยอะไปนิดส์.. ส่วนชุดเดรสสีดำนั้น ดูไม่มีอะไรเลย คราวหน้ายิ้่มคลายๆ ใบหน้านิดหน่อยนะจ๊ะ คุณเจ๊กลัว!! แต่ก็เอาเถอะ เพราะยังไงคุณน้องเค้าก็ เสียใจ..แต่ไม่แคร์

มาถึงชุดที่อยากจะนำเสนอ! ดีไซเนอร์ระดับโลกยังอยากดิลเอาไปศึกษา ชุด "ซัมเมอร์จิม" ของ ใบเตย อาร์สยาม ไม่ทราบว่าเทงบประมาณชุดไปไว้ที่สร้อยคอหรือยังไง เลยไม่เหลือให้ซื้อผ้ามาตัดชุด นอกจากจะมีเดรสสั้นจู๋ ยังมีผ้าขาวพันรอบตัว นี่ถ้าเป็นผ้าสามสี จะจุดธูปไหว้เลยนะยะ!! หายนะชัดๆ

ลืมไม่ได้จริงๆ คนนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ งานนี้กลับมาดำทะมึนอีกครั้ง กับชุดดีไซน์เก๋ๆ ลักเลื่อมสไตล์เมียช็อปเปอร์(อีกแล้ว) ส่วนกระโปรงใช้ผ้าซีทรูมาเป็นลูกเล่นดูเป็นงานกลางคืน อ่อ...เตือนบ่อยแล้วนะยะ ใช้โรลออนซะบ้าง!

แซมมี่ ปัณฑิตา ดูจืดชืดเชียว! กับเดรสสีขาวสไตล์วินเทจ แต่งหน้าทำผมดูสวยดีแล้ว แต่ไม่เหมาะกับชุดนี้อย่างยิ่ง เหตุใดถึงแต่งกายไม่สมกับที่เป็น นางแบบโคกกระโดน ละจ๊ะ!

มีใครอยากทานสลิ่มมั้ย? ฉันเอา แพท ณปภา มาเสิร์ฟให้จ้า!! เพราะชีมากับเดรสแฟนซี สีน่ากิน โดยเฉพาะชายกระโปรงฟูฟ่อง อยากราดน้ำเชื่อมกับกะทิแล้วกินจริงๆ

โถ่ๆ ใครบังบาจแกล้งคุณน้อง แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา เนี่ย!! แม้คอมเซ็ปต์จะเป็นเจ้าชายเจ้าหญิง แต่ไม่เห็นต้องลงทุนถึงขนาดนี้ เจ๊เห็นแล้ว..ร้อนแทน อ๊ะๆ ยังไงก็ยังดูน่ารัก สไตล์ตุ๊กตายุโรป แค่ "เยอะไป" เท่านั้นเอง

มาดูคนมาเป็นคู่กันบ้าง คู่นี้ก่อน ซี-เอมี วะว้าว!! ก็อย่างที่ใครๆ บอก นึกว่าจะมาพรีเวดดิ้งกัน ทั้งคู่ดูสวยหล่อถอดแบบเจ้าสาวเจ้าบ่าว (ผิดคอนเซ็ปต์งานนะ) เห็นแล้ว อยากให้แต่งกันเร็วๆ จัง

ส่วนอีกคู่ เคลลี่-กรีน ที่อายุไม่ใช่ปัญหา แหมๆ ฝ่ายชายหล่อดูดี ไม่มีเปลี่ยน.. ฝ่ายหญิงก็สวยสมวัยดีจ๊ะ แม้จะยังดูผอมแห้งแรงน้อย แต่เลือกชุดราตรีมางานนี้ได้ใช้ได้ ดูมีน้ำมีนวล สวยโอเค๊!

ว้าววว..!! เมื่อชีกล้าแต่งมาขนาดนี้ ก็ต้องพูดถึงหน่อย บุ๊คโกะ กับชุดแฟนซี ที่ได้ใจเจ๊กับหนุ่มๆ ที่ควงมาด้วยเป็นแถว แต่งมา "เป๊ะอ่ะ" ขนาดนี้ เจ๊ขอมอบตำแหน่ง "บุ๊คโกะ เจ้าฉิงขายหมก" ไปเลย

เอี๊ยด..!! หลบไปเบนซ์สปอร์ตมาแล้ว เปิ้ล ไอริณ มาพร้อมกับชุดราตรีเซ็กซี่ แต่หรูมีสไตล์ ซีทรูเว้าสะดือกับโชว์เรียวขา ต้องยอมรับว่า หลังๆ ชีเริ่มแต่งตัวได้เข้าตามากขึ้น มามะ..เรามาเป็นแก๊งเดียวกัน

มาถึง "ตัวแม่" พลอย เฌอมาลย์ มาแหวกสไตล์อีกแล้ว กับเดรสเกาะอกสีขาวดีไซน์ล้ำ(เกิน) เสริมซีทรูสีขาว ให้ดูเป็นแฟนซี ส่วนผมมีเครื่องประดับเก๋ๆ ทำให้นึกถึง โปเยโปโลเย นี่ถ้านางเหาะเข้างานจะดูบราโว่มาก..

สุดท้ายกับ "ตัวแม่" อั้ม พัชราภา นางมาทางลิฟท์ ไม่มีโอกาสโพสท่าอวดเหมือนคนอื่น และเป็นอีกครั้งที่จะผิดหวัง เดรสราตรีสีแชมเปญของนาง ที่ดูเรียบๆ เดิมๆ ประหนึ่งว่าจะมาถ่ายโฆษณาแชมพู แต่ราศีซุปตาร์ก็ยังคงจับจ้องที่นาง สมกับเป็น "นางเอกอันดับ 1" เช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook