ราฟาเอลต่อสัญญาผีแดง4ปี

ราฟาเอลต่อสัญญาผีแดง4ปี

ราฟาเอลต่อสัญญาผีแดง4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล ต่อสัญญา "ผีแดง" เซ็นยาว 4 ปี ด้าน "เฟอร์กี้" สุดปลื้ม พร้อมยกย่องเป็นหนึ่งในแบ็กที่ดีสุดของโลก

ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงสลัดหมึกต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นเวลา 4 ปี ขณะที่ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดปลื้มที่แข้งบราซิลเลียนรายนี้ตัดสินใจต่อสัญญาดังกล่าว พร้อมเชื่อว่า เจ้าตัวมีคุณสมบัติเพียบพร้อมเหมาะที่จะเป็นฟูลแบ็คชั้นนำของโลกอีกด้วย

"เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "เด็กคนนี้มีการพัฒนา และเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างมากตั้งแต่ที่ได้ย้ายเข้ามาใน ยูไนเต็ด เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งผู้เจิดจรัสที่สุดคนหนึ่งของสโมสร เขาเล่นได้อย่างเชื่อมั่นในตัวเองโดยปราศจากความกลัวใดๆ ทั้งสิ้น"

ขณะที่ทางด้าน แข้งแซมบ้าวัย 21 ปี เผยอย่างปลาบปลื้มหลังเสร็จสิ้นการต่อสัญญาดังกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ ผมรักที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริต และความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้มาซึ่งชัยชนะ ประสบการณ์ของผมกับที่นี่มันเหลือเชื่อ เราคว้า 2 แชมป์ลีก, 1 ลีกคัพ และอีก 1 แชมป์สโมสรโลก ซึ่งในจุดนี้ทำให้ผมกระหายในชัยชนะมากขึ้นไปอีก และต้องขอขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ และแฟนๆ ที่เชื่อมั่นพร้อมกับให้โอกาสผมเสมอมา"

ทั้งนี้ ราฟาเอล ย้ายเข้าร่วมทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2008 ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 52 นัด ทำไป 2 ประตู ขณะที่ทางด้าน ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กฝาแฝดผู้พี่จากทีมเดียวกัน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญายืมตัวกับทาง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นเวลา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook