ลุงข้าวมันไก่ยัวะ! ไล่ยิงโจรลักน้ำอัดลม 3 วันติด

ลุงข้าวมันไก่ยัวะ! ไล่ยิงโจรลักน้ำอัดลม 3 วันติด

ลุงข้าวมันไก่ยัวะ! ไล่ยิงโจรลักน้ำอัดลม 3 วันติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณร้านขายข้าวมันไก่ ปากซอยมาบยาเลีย 1 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง บริเวณปากซอยมาบยาเลีย 1 ซึ่งหน้าบ้านได้เปิดเป็นร้านข้าวมันไก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นายสุชาติ เทวฤทธิ์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ยืนรอให้การรับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับอาวุธปืนในมือ โดยยอมรับว่าเป็นผู้ยิงปืนเอง

นายสุชาติ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่ปิดร้านข้าวมันไก่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาได้ยินเสียงเหมือนมีคนรื้อค้นข้าวของที่ร้านข้าวมันไก่ จึงได้ลุกขึ้นไปดู พร้อมกับหยิบอาวุธปืนติดตัวไปเพื่อป้องกันตัว

เมื่อตนเดินเข้าไปตรวจสอบก็พบกับ ชายวัยรุ่น 2 คน กำลังช่วยกันรื้อค้นข้าวของในร้านและแอบลักน้ำอัดลมยี่ห้อดังจากลังไป 3 ขวด โดยมีชายวัยรุ่นอีกคน จอดรถจักรยานยนต์ติดเครื่องรอดูต้นทางอยู่ด้านหน้า

จนกระทั่งคนร้ายเห็นตนจึงเกิดความตกใจ วิ่งหลบหนีออกจากร้านและขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไปทันที ด้วยความโมโหจึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงตามหลังคนร้ายไป 3 นัดซ้อน แต่พลาดเป้า คนร้ายขับรถหลบหนีเข้าไปภายในซอย ซึ่งเป็นซอยตัน แต่ยังไม่เห็นวี่แววจะขับออกมาแต่อย่างใด

นายสุชาติ ยังระบุว่า รู้สึกโกรธและโมโหอย่างมาก เพราะถูกคนร้ายมารื้อค้นทรัพย์สินที่ร้านข้าวมันไก่มา 3 วันติดต่อกันแล้ว ส่วนใหญ่จะเข้ามาลักทรัพย์สินพวก น้ำมันขวด จานชาม และเครื่องดื่ม จึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับคนร้ายและพบตัวในที่สุด แต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook