เฮียฮ้อ สวน แอนนี่ คนเขารู้แล้วอะไรคือเรื่องจริง

เฮียฮ้อ สวน แอนนี่ คนเขารู้แล้วอะไรคือเรื่องจริง

เฮียฮ้อ สวน แอนนี่ คนเขารู้แล้วอะไรคือเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าว่าจะยังไม่จบง่ายๆ สำหรับมหากาพย์ ลูกใครหว่า ระหว่าง แอนนี่-บรู๊ค และ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เมื่อฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดทิ้งท้ายในงาน ๆ หนึ่งว่า ถ้าหากในวันข้างหน้าฟิมล์จะสำนึกอะไรได้ก็อย่ามาขอเป็นพ่อน้องก็แล้วกัน ทำเอาคุณพ่อคนที่สองอย่าง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เกิดอาการควันออกหูรีบออกสวนกลับสาวแอนนี่แบบทันควัน ในงานเปิดตัว กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUNBOX ว่า

"ส่วนตัวเฮียเองก็ไม่ได้ใส่ใจ หรือสนใจอะไรเลย และ เฮียก็เชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร ประเด็นสำคัญที่ทุกคนอยากทราบ ก็ได้ทราบแล้ว มันก็แค่นั้นเอง เราไม่ได้ต้องการรู้ว่าใครถูกหรือผิด เพราะถ้าบอกผิดมันก็ผิดกันหมด ประเด็นสำคัญมันคือความจริง ในเมื่อวันนี้ความจริงปรากฏแล้ว เรื่องอื่นมันก็ไม่สำคัญ"


"ส่วนเรื่องการถอนชื่อฟิล์ม ออกจากการเป็นพ่อของฑีฆายุ ก็เป็นเรื่องของทนาย สุดท้ายต้องเชื่อว่า ความจริงมันก็จะถูกจัดการ แม้ว่าจะใช้เวลานานหน่อย สุดท้ายมันก็ต้องมีข้อสรุป ส่วนเรื่องงานของฟิล์ม ทุกวันนี้ก็ยังเดินหน้าไปตามปกติ ฟิล์มจะมีเพลงใหม่ออกเร็ว ๆ นี้ และมีทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์ และพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายตัวด้วย"

ก็ไม่รู้ว่าสาวแอนนี่ได้ยินเฮียฮ้อพูดแบบนี้แล้วจะรู้สึกร้อนๆหนาวๆบ้างหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรจะตอกกลับเฮียก็รีบหน่อยนะคะ เพราะคนเค้าเริ่มเบื่อกันแล้ว เดี๋ยวจะไม่มีใครฟัง แต่ยังไงทีมข่าว Sanook! News  ก็ขอให้ทั้งสองฝ่ายจบกันด้วยดีและโดยเร็วนะคะ

 

>>แอนนี่ ร่ำไห้! สาปส่งคนชื่อ ฟิล์ม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฮียฮ้อ สวน แอนนี่ คนเขารู้แล้วอะไรคือเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook