ปอย เฮ วิก3 ทาบ แย้ม รอดูแฟชั่นหวือที่สุดในชีวิต

ปอย เฮ วิก3 ทาบ แย้ม รอดูแฟชั่นหวือที่สุดในชีวิต

ปอย เฮ วิก3 ทาบ แย้ม รอดูแฟชั่นหวือที่สุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในช่วงขาขึ้น สำหรับนักแสดงสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา เพราะนอกจากจะรับทรัพย์อื้อจากงานพรีเซ็นเตอร์หลายๆ แบรนด์ ไม่นานนี้ก็เพิ่งจะมีผู้ใหญ่จากวิกพระรามสี่ ทาบทามไปเล่นละคร ซึ่งเธอบอกกำลังอยู่ในช่วงพูดคุย เปรยถ้าได้ประเดิมนางเอกจะแฮปปี้ รับที่ผ่านมาเป็นคนเลือกบท แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ก่อนแย้มเร็วๆ นี้จะมีงานถ่ายเซ็กซี่คู่กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ออกมา เผยเป็นงานถ่ายแบบที่หวือหวาที่สุดในชีวิต...

ปอย เปรยมีผู้ใหญ่วิก 3 ทางลงละคร "คือได้มีการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์เฉยๆ นะคะแต่ว่ายังไม่ได้นัดคุยเป็นกิจจะลักษณะ ตอนนี้ปอยก็เตรียมพร้อมในด้านเรียนการแสดงค่ะ ถ้าได้รับโอกาสก็จะทำให้เต็มที่ๆ สุด (เป็นละครแนวไหน?) ผู้ใหญ่เค้าก็อยากให้ปอยพลิกบทบาทที่ไม่ได้ดูแอ๊บแบ๊วน่ะค่ะ อยากให้ดูไม่ตลก อยากให้ดูเหมือนจริงจัง แล้วก็ดูเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ คือปอยไปเรียนมาแล้วเค้าก็คงอยากให้ปอยใช้ประโยชน์ในด้านที่ปอยเรียน"

เปรยอยากประเดิมนางเอก "ก็ถ้าเรื่องนี้ได้เป็นนางเอกก็คงดีใจ แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวคงต้องดูกันก่อน ต้องพูดคุยกันก่อนน่ะค่ะ (ของค่ายไหน?)ยังไม่แน่นอน เพราะว่าคนที่ปอยคุยด้วยเค้าเป็นผู้ใหญ่ของช่องสามค่ะ"

"จริงๆ ในอดีตปอยยอมรับเลยค่ะว่าปอยค่อนข้างเลือกบท ผู้ใหญ่ที่เค้าคุยกับปอยเนี่ยเค้าก็เป็นห่วงเรื่องนี้ เค้าเคยได้ยินมาว่าน้องปอยเนี่ยเป็นคนที่เลือกบทเยอะ ซึ่งจริงๆ มันก็ยอมรับน่ะค่ะ สมัยก่อนคือเป็นความจริง (ส่วนตัวอยากเล่นบทไหน?)จริงๆ ปอยรับได้ทุกบทบาทนะคะ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นนางเอกหรือว่าบทแสนดี เพราะจริงๆ แล้วปอยไปเรียนการแสดงมาเนี่ย อาจารย์ให้เรียนสองบทใหญ่ๆ ก็คือบทโสเภณี กับผู้หญิงขายยา ดังนั้นเนี่ยอะไรที่เป็นบทแรงกว่านี้ปอยก็คงไม่ซีเรียสแล้วล่ะค่ะ"

"เซ็นสัญญาหรือเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ อยู่ในขั้นตอนที่จะนัดเข้าไปพูดคุยน่ะค่ะ เพราะตอนนี้ปอยก็กำลังดูเรื่องคนดูแล ผู้จัดการส่วนตัวของปอยอยู่ด้วยน่ะค่ะ"

แย้มเร็วๆ นี้มาถ่ายแฟชั่นสุดหวือออกมาให้ชม "เมื่อวานไปถ่ายปกหนังสือ IMAGE มาค่ะ ค่อนข้างแรงมากๆ อยากให้ทุกคนฝากติดตาม ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ ถือว่าเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตปอยเลย (ถ่ายเดี่ยวหรือเปล่า?)ไม่ค่ะ มีพี่โทนี่ด้วย แต่ว่าลงปกเลยนะคะ (เห็นว่าห้ามเอ็มเข้าไปดููตอนถ่าย?)ก็ตอนแรกเอ็มไม่อยู่ ตอนแรกเอ็มไม่ได้ดู พอเอ็มเดินมาดูปุ๊บคือทุกคนก็แบบเกร็ง สุดท้ายคุณเอ็มก็เหมือนกับแฮปปี้"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปอย เฮ วิก3 ทาบ แย้ม รอดูแฟชั่นหวือที่สุดในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook