เก๋ แจงตุ๊กเป็นลม เพราะพักผ่อนน้อย

เก๋ แจงตุ๊กเป็นลม เพราะพักผ่อนน้อย

เก๋ แจงตุ๊กเป็นลม เพราะพักผ่อนน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" หลังจากหย่าขาดกับอดีตสามี "บ๊วย-เชษฐวุฒิ " เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ก็มีข่าวออกมาว่าเป็นลมล้มพับกลางบ้าน! ล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิท "เก๋-ชลลดา" ก็ได้ออกมาเปิดใจแทนสาวตุ๊ก ในงานแฟชั่นโชว์ Mega Gems Grand Opening ถึงผลกระทบหลังจากการหย่าว่า..

"ตุ๊กเขาเข้มแข็งนะคะ อย่างเมื่อวานที่มีข่าวออกไปบอกว่าตุ๊กก็เป็นลมเลย แต่ไม่ได้เป็นลมเพราะว่าช็อคจากที่หลายๆ คนเขียน ตุ๊กแค่พักผ่อนไม่พอ เขาต้องไปส่งลูกไปโรงเรียน ประกอบกับตุ๊กเขาเป็นโรคไมเกรน พอดีเขาหน้ามืด แล้วจังหวะพี่นักข่าวโทรไป พอดีพี่แสง พี่เลี้ยงที่เป็นคนพม่ามารับสาย บอกนักข่าวว่าเป็นลม ตุ๊กไม่ได้เข้าโรงพยาบาลแค่ไปตรวจสุภาพ เพราะมีนัดตรวจอยู่แล้ว อย่างที่บอก ตุ๊กพักผ่อนน้อยไหนจะต้องไปๆ มาๆ เอาลูกไว้ฝากบ้านคุณแม่ เพราะเวลารับงานไม่มีเวลาดู ช่วงที่ผ่านมาเค้ามีรับงานบ้างละครเพิ่งไป ซึ่งก่อนหน้านี้หนักกว่าอีก ตื่นตี 5 ไปส่งลูกไปโรงเรียน พาลูกนอน 2 ทุ่ม 4 ทุ่ม ให้นมลูกคนเล็ก"

ตอนนี้สภาพจิตใจของตุ๊กเป็นยังไงบ้าง ?

"ตุ๊กเขาเข้มแข็งมาสักระยะ เขาเตรียมใจมานานแล้ว ส่วนเมื่อวานเขาก็ไม่ชวน แหม มันไม่ได้เหมือนนัดทานข้าวเนอะ เราเป็นกำลังใจให้ตุ๊กเสมอ อะไรเปลี่ยนใจคนไม่ได้นะ รายละเอียดทราบแค่คราว ๆ รายละเอียดลึกกว่านั้น รอให้เขามาพูดเองดีกว่าเนอะ

"ตุ๊กเขาจะเป็นฝ่ายดูแลลูกเอง คนเป็นแม่ต้องอยากได้ลูกอยู่แล้ว ลูกเป็นสมบัติล้ำค่าของตุ๊ก  บอกตามตรงว่าทราบอยู่ส่วนเรื่องปรึกษาคงไม่มีเพราะมันเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่แค่บอกว่าเก๋เป็นวันนี้นะเพราะเลื่อนมา 3 รอบแล้ว เก๋จะถามเขาแค่ว่าคิดมาดีแล้วใช่มั้ย"

ต่อข้อสักถามที่ว่า บ๊วย อยากได้น้องแพรวไปดูแลคนหนึ่ง ด้านเก๋ ตอบว่า "อันนี้ไม่ทราบค่ะ เพราะช่วงหลังไม่ได้คุยกับพี่บ๊วยเลย เก๋ยังรักและเคารพพี่บ๊วย เขาเป็นผู้ชายที่แสนดีและเป็นแฟมิลี่แมนในใจเก๋เสมอ ถึงแม้ว่าวันนี้พี่บ๊วยจะเลือกทางนี้เขาคงคิดมาดีแล้ว ตัวเก๋ยังเคารพพี่บ๊วยเหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เก๋ แจงตุ๊กเป็นลม เพราะพักผ่อนน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook