ไก่ขีดเส้นตายชุดขาวซื้อโมดริชร่วมทัพ

ไก่ขีดเส้นตายชุดขาวซื้อโมดริชร่วมทัพ

ไก่ขีดเส้นตายชุดขาวซื้อโมดริชร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมดริช ใกล้ฝันสลาย หลังล่าสุด สเปอร์ส ขีดเส้นตายให้กับ เรอัล มาดริด ถึง 17 กรกฎาคม นี้เท่านั้น ในการยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

"เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้ขีดเส้นตายให้กับ เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครเอเชีย ของ "ไก่เดือยทอง" ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ หลังจากที่การเจรจาส่อเค้าว่าจะต้องล้มเหลว

มีการเปิดเผยว่า สเปอร์ส ต้องการค่าตัวของ โมดริช เป็นเงินสด 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) ซึ่งการที่ มาดริด จะหาเงินตรงจุดนี้มาได้คือต้องขายนักเตะในทีมไปก่อน ซึ่งทางทีม "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการแบบนั้น แถมการเจรจายังตึงเครียดมากยิ่งขึ้น เมื่อทาง สเปอร์ส ยืนยันว่าจะไม่รับข้อเสนอแลกนักเตะพ่วงเข้ามาเป็นอันขาด ซึ่งถ้าหากไม่สามารถตกลงกันได้ในวันที่ 17 กรกฎาคม ตามเส้นตาย ก็มีโอกาสสูงที่การย้ายทีมครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้น

สำหรับ โมดริช วัย 26 ปี นั้นยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2016 โดยนอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว ยังมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจทีจะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ เช่นเดียวกัน แม้ว่า อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์คนใหม่ของ สเปอร์ส หวังที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อในซีซั่นหน้าก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook