ระแวงเมียมีชู้ จับโยนลงจากชั้น4 ดับกลางห้าง

ระแวงเมียมีชู้ จับโยนลงจากชั้น4 ดับกลางห้าง

ระแวงเมียมีชู้ จับโยนลงจากชั้น4 ดับกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 4 ก.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครต้าเหลียน ประเทศจีน มีหญิงสาวคนหนึ่งตกลงมาจากชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้าเสียชีวิตคาที่ ส่วนชายคนหนึ่งยืนอยู่นอกราวกั้นชั้น 4 จะกระโดดตามลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้รับแจ้งก็ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยรีบรุดมายังที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว สถานการณ์ตึงเครียดเป็นอย่างมาก ก่อนทำการปิดล้อมจุดเกิดเหตุ จากการเจรจาได้ความว่าชายวัย 30 ปี ผู้นี้เป็นสามีของผู้ตาย ผู้ตายจะทิ้งตนไปหาคนใหม่ อีกทั้งยังมีความรู้สึกเหมือนมีคนติดตามตนตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งสองได้มาเดินซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ชายหนุ่มรู้สึกว่ามีชายหัวล้าน 2-3 คน ตามเขามาตลอด ผู้ตายจึงด่าว่าเขาเป็นบ้า ทั้งสองเดินทะเลาะกันมาจนถึงชั้น 4 และฝ่ายหญิงนั่งลงบนพื้นไม่ยอมลุกขึ้น ฝ่ายชายด้วยความรู้สึกระแวงภรรยามานานเกิดเสียงทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายชายบรรดาลโทสะจับภรรยาโยนลงมาจากระเบียง หลังจากที่ชายหนุ่มเห็นภรรยาของตนนอนตายจมกองเลือดเกิดความรู้สึกผิด เขาจึงปีนข้ามราวกั้นจะกระโดดลงไปตายตาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 10 ชั่วโมง สุดท้ายเขาจึงยอมปีนกลับเขามา และถูกจับกุมคดีอาญาข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา อีกทั้งกำลังสืบสวนชู้รักของผู้ตายเพื่อประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระแวงเมียมีชู้ จับโยนลงจากชั้น4 ดับกลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook