2โจ๋ปล้นร้านทอง หาเงินกินเคเอฟซี เจอเจ้าของยิงสวนเจ็บสาหัส

2โจ๋ปล้นร้านทอง หาเงินกินเคเอฟซี เจอเจ้าของยิงสวนเจ็บสาหัส

2โจ๋ปล้นร้านทอง หาเงินกินเคเอฟซี เจอเจ้าของยิงสวนเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจ๋บุกชิงทรัพย์ร้านทอง เจอเจ้าของร้านยิงสวนเจ็บสาหัส 1 ราย  ตร.ตามรวบตัวทันควัน อ้างลงมือเพราะยากจนไม่มีเงิน และอยากกินไก่เคเอฟซีสักครั้ง

(6 ก.ค.) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทองเยาราช (กม.4) ถนนรามอินทรา ขาออกช่วง กม.4 เลขที่ 31/8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน โดยคนร้ายที่ก่อเหตุถูกเจ้าของร้านทองยิงสวนจนได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ สูง 4 ชั้น ชื่อร้านทองเยาวราช (กม.4) สภาพกระจกหน้าร้านมีรอยกระสุน 1 รู ยิงใส่เป็นรูโหว่ทำให้กระจกแตกกระจาย โดยภายในร้านมีหยดเลือดของคนร้าย 3-4 หยด และที่ตู้ใส่ทองมีรูกระสุน 2 รู นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอทองคำบางเส้นถูกกระสุนปืนจนขาดหวิ่น ส่วนบริเวณหน้าร้านมี จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของคนร้ายจอดอยู่

ส่วนคนร้ายสองคนได้วิ่งหนีไปในซอยรามอินทรา 37 (ซอยอุ่นจิต) ห่างออกไป 30 เมตรจากจุดเกิดเหตุ แล้วหลบเข้าไปในอู่ซ่อมรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังตามจับกุมคนร้ายได้ทั้งสองคน ทราบชื่อนายสิทธิโชค แก้วกล้า มีบาดแผลที่คิ้วข้างซ้าย และนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกเจ้าของร้านทองยิงเข้าที่ กลางหลัง 1 นัด ที่เอวซ้าย 1 นัด หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล รักษาเป็นการด่วน

เบื้องต้นนายสิทธิโชค รับสารภาพว่าไม่มีเงิน ที่ผ่านมาทำงานแปะโปสเตอร์ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท ส่วนปืนนั้นรับจำนำมาในราคา 2,000 บาท และจยย.คันดังกล่าวก็รับจำนำในราคา 3,000 บาท ก่อนเกิดเหตุ 1 วันได้ตระเวนดูลาดเลาที่ร้านดังกล่าว ก่อนตัดสินใจชวนนายบอยร่วมชิงทรัพย์ ระหว่างที่กำลังชิงทรัพย์นั้น นายบอยใช้กระบองตีที่ตู้แต่ไม่แตก ตนจึงยิงเข้าใส่กระจก ทำให้เจ้าของร้านยิงสวนออกมา ด้วยความตกใจจึงยิงปืนสวนกลับไป ก่อนที่จะรีบวิ่งหนีออกมา ทั้งนี้ตนไม่มีเงินและยากจนมาก อยากกินไก่เคเอฟซีสักครั้ง โดยอยากขอโทษเจ้าของร้านว่าไม่ได้มีเจตนาจะยิงใส่ แค่ต้องการยิงใส่ร้านทอง และก็โดนกระสุนจากในร้านแฉลบเข้าที่คิ้วข้างซ้ายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook