ฉลามหืดเฮทดเจ็บโฟเด้ซัดน.97 กิเลนหวิดเจ๊งโอ้ยิงเซฟแต้ม1-1

ฉลามหืดเฮทดเจ็บโฟเด้ซัดน.97 กิเลนหวิดเจ๊งโอ้ยิงเซฟแต้ม1-1

ฉลามหืดเฮทดเจ็บโฟเด้ซัดน.97 กิเลนหวิดเจ๊งโอ้ยิงเซฟแต้ม1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูชัยในนาทีที่ 97 จาก โฟเด้ เดียกิเต้ คว้า 3 แต้มจาก ทีทีเอ็มแบบหืดจับส่วน เอสซีจี เมืองทอง หวิดพลาดท่าเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้แต่ยังได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิงเซฟแต้มออกจากเชียงราย ด้วยสกอร์ 1-1

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่สนาม สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่ยังไม่เคยเอาชนะคู่แข่งในบ้านตัวเองเลยฤดูกาลนี้ เปิดรังพบ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงซึ่งกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังคว้าชัยมา 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

เกมนี้ขุนพล ราชสีห์ล้านนา ที่ดูจะเป็นรองเยอะทำท่าว่าจะยันเสมอได้แต่สุดท้ายต้องมาพบฝันร้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งต่อออกไปถึง 7 นาทีโดยชลบุรี มาได้ประตูชัยจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาและเป็น โฟเด้ เดียกิเต้ เซนเตอร์ฮาร์ฟที่ขึ้นมายิงเองเข้าไปช่วยให้ ฉลามชล เก็บ 3 คะแนนสำคัญยึดอันดับ 2 ได้อย่างเหนียวแน่น

ส่วนที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดสนามที่พวกเขาสร้างด้วยมือของตัวเองเป็นครั้งแรกแม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงซึ่งเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในเวลานี้

สาวกกว่างโซง ได้เฮต้อนรับบ้านรังใหม่กันก่อนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เมื่อ กฤษฎี ประกอบของ ได้โอกาสตั้งป้อมโยนจากฝั่งซ้ายมาที่ เลอันโดร อัสซัมเซา วิ่งมาโขกเน้นๆตุงตาข่าย เชียงราย ออกนำ 1-0

ทว่าครึ่งหลังน.65 เมืองทอง ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จเมื่อ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ตัวสำรอง จ่ายตัดเข้ากลางให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลับตัวยงด้วยขวาข้างที่ไม่ถนัดที่บอลยังเสียบเสาสองช่วยให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

ท้ายเกม ยูรอฟสกี้ เกือบยิงประตูชัยให้กิเลนเมื่อได้โอกาสหลุดเดี่ยวแต่เจ้าตัวดันตัดสินใจชิบบอลเบาไปเข้ามือ อาทิตย์ ธนูศร ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1

ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พัทยา ยูไนเต็ด เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-1 โดยโปลิศได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อัสมิง แม ในนาทีที่ 11 แต่พัทยา มาตีเสมอได้จาก สมภพ นิลวงษ์ นาทีที่ 82 และอีกคู่ที่ เขาพลอง สเตเดี้ยม ชัยนาท เอฟซี เสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด 1-1 วุฒิชัย ทาทอง ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำนาทีที่ 16 ก่อนที่ ภูวดล สุวรรณชาติ จะตีเสมอให้เจ้าถิ่นนาทีที่ 60

สรุปตารางคะแนนหลังจบการแข่งขันวันที่ 7 ก.ค.55 เอสซีจี เมืองทอง ยังคงนำเป็นจ่าฝูงแข่ง 15 นัดมี 35 คะแนน อันดับ 2 ชลบุรี เอฟซี แข่ง 14 นัดมี 30 คะแนน อันดับ 3 บีอีซี เทโรศาสน แข่ง 15 นัดมี 27 คะแนน และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า อยู่อันดับ 4 แข่ง 14 นัดมี 26 คะแนน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกวันพรุ่งนี้ (8 ก.ค.55) สนาม อบจ. สมุทรสงคราม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม พบ วัวชน ยูไนเต็ด ,สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ทีโอที เอสซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,ลีโอ สเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บีบีซียู เอฟซี
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555
- ชัยนาท เอฟซี  เสมอ อีสาน ยูไนเต็ด 1-1

- พัทยา ยูไนเต็ด เสมอ อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-1
 
-  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-1

- บีอีซี เทโรศาสน เสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0

-  การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 0-0

- เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook