บ๊วยร่ำไห้! เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าตุ๊ก

บ๊วยร่ำไห้! เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าตุ๊ก

บ๊วยร่ำไห้! เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าตุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ จรดปากกาเซ็นใบหย่ากันไปเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด เช้าวันนี้ (8 ก.ค.)บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคันปากทางช่อง 7 เป็นครั้งแรกหลังจากหย่าตุ๊ก โดยมีพิธีกร ไก่ สมพล และ อ้น ศรีพรรณ เป็นผู้ตั้งคำถาม ซึ่งก็บ๊วยเปิดใจว่า

หลังหย่าช่วงที่ผ่านมาหายไปไหน? ผมทำงานตามปรกติไม่มีการแคนเซิล ผมก็ไม่ได้สบายใจ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งชีวิต ทั้งตัวผมและตุ๊กเองก็ยังไม่พร้อมที่จะพูด แต่วันนี้ที่ออกมาก็เพราะปล่อยให้ช้าเนิ่นนานก็ไม่ดี 

ทำใจได้รึยัง? มันไม่ใช่การทำใจได้ คือผมรู้ว่าหน้าที่ของเราต้องทำอะไร และเราต้องทำอย่างไรให้กระทบลูกน้อยที่สุด

มีข่าวว่าหลังจากหย่า ตุ๊กเป็นลม? เรื่องนี้เป็นความเข้าใจผิด ตุ๊กไม่ได้เป็นคนรับโทรศัพท์เอง เขาไปตรวจสุขภาพ

เรื่องเริ่มต้นมาจากจุดไหน? เราก้าวข้ามตรงนั้นมาแล้ว เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกไปตลอดชีวิต ส่วนเรื่องบ้านผมไปอยู่บ้านแม่ เวลาผมจะเข้าบ้านก็จะบอกตุ๊กให้ได้เตรียมตัวว่าจะเข้าไป

ก่อนหน้าเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างตุ๊กบ๊วยดูดีขึ้น? อย่างที่บอกว่าทุกอย่างดีขึ้น เราคุยกันเรื่องการเลี้ยงลูก ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นจริง ตอนนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีสำหรับผมนะครับ

แล้วเรื่องสินสมรสตกเป็นอย่างไร? ผมว่ามันเป็นเรื่องภายนอก เราทั้งคู่รักลูกมาก เราคุยเรื่องแบ่งเวลาเลี้ยงลูกมากกว่า ตุ๊กดูแลเรื่องลูก เพราะผมเชื่อว่าลูกอยู่กับแม่ดีที่สุด ส่วนผมจะรับผิดชอบในส่วนค่าเลี้ยงดู ผมยังไปรับส่งลูกได้เหมือนเดิม

น้องแพรว(ลูกสาวคนโต)ทราบไหม? ลูกไม่ทราบ แต่ผมพยายามพูดเรื่องนี้ให้น้อยที่สุด อยากให้เขารู้น้อยที่สุด แต่ผมตกลงกับตุ๊กว่าทำอย่างไร

มีข่าวว่าบ๊วยขอตุ๊กหย่าตอนน้องภูมิลูกคนที่ 2 คลอดได้ 22 วัน? เรื่องนี้มีแค่ผมกับตุ๊กเท่านั้นที่ทราบ มีคนบอกว่าผมรักลูกคนโน่นคนนี้มากกว่ามันไม่ใช่ (มีข่าวว่าบ๊วยบอกจะดูแลแค่น้องแพรว?) พ่อแม่รักลูกไม่เท่ากันอยู่แล้ว เพราะลูกแต่ละคนก็มีความฉอเลาะไม่เหมือนกัน แต่ถามว่ารักลูกไหมก็รัก ใครจะไปรู้ใจผมดีเท่าตัวเอง

ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม? ก็คุยกันได้ วันนี้ที่จะให้สัมภาษณ์ผมก็บอกตุ๊ก (อนาคตมีโอกาสกลับมาดีกันไหม?) ให้เป็นเรื่องของอนาคต

มีภาพว่าไปลั้ลลาหลังจากหย่า? ภาพปาปารัซซี่ที่เห็น น้องคนที่เป็นข่าวด้วยเป็นแฟนเก่าของน้องผม แล้วผมก็ไม่ได้เศร้าตลอดเวลา ผมก็มีหน้าที่พ่อ เพื่อน พี่ ที่ต้องทำ

เกี่ยวกับมือที่สามไหม? ไม่เกี่ยวข้องครับ เป็นการตัดสินใจระหว่างผมกับตุ๊กแค่สองคนเท่านั้น

อยากฝากอะไร? ผมรับไม่ได้ที่ว่าผมไม่รักลูก ผมไม่ได้ฆ่าใครนะครับ (ร้องไห้) แล้วอย่าบอกว่าผมไม่รักตุ๊ก ผมรักในฐานะที่เป็นคนที่เคยรู้สึกดีมาก่อน และเป็นแม่ของลูก ขอให้สัมภาษณ์เป็นครั้งสุดท้าย ขอร้องครับเพราะลูกๆยังต้องไปเรียน 

ขอขอบคุณภาพบางส่วนจากทวิตเตอร์ @antz_anita


ตุ๊ก บ๊วย หย่าแล้ว! จบชีวิตคู่ 7 ปี

วันวานเมื่อ 7 ปี ตุ๊ก บ๊วย ครั้ง(เคย)รักกัน

หลังตุ๊กหย่าบ๊วยแล้ว เกิดอะไรขึ้น?

ดู๋ สัญญา รับ บ๊วย ตุ๊ก ปรึกษาปัญหาครอบครัว  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บ๊วยร่ำไห้! เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook