หนูน้อยบางระกำ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

หนูน้อยบางระกำ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

หนูน้อยบางระกำ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ค.) นางบุษรีย์ วีระสัย อายุ 25 ปี ชาว อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้นำตัว น้องเบส ลูกชายวัย 1 ปี 4 เดือน มารักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อำเภอเมืองพิษณุโลก หลังลูกชายวัยแบเบาะป่วยเป็นโรคมะเร็งลำคอระยะสุดท้าย ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างน่าเวทนา

นางบุษรีย์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันตนเลี้ยงน้องเบสกับลูกอีกคนวัย 4 เดือนเพียงลำพัง สามีได้หย่าร้างกันไปแล้ว ขณะที่ฐานะทางบ้านก็ยากจน ทำให้เกิดภาระตามมาอีกมากมาย สำหรับอาการของน้องเบส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลูกชายป่วยมีอาการคล้ายกับโรคคางทูม ไม่คิดว่าจะเป็นโรคร้าย จึงได้ทำการรักษาแบบแผนโบราณ แต่อาการก็ยังไม่ทุเลาลง จนต้องเข้าออกโรงพยาบาลให้หมอฉีดยารักษาให้หลายเข็ม อาการก็ยังไม่ดีขึ้นกับเป็นหนักกว่าเดิม

จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้พาลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช เมื่อวินิจฉัยโรคพบว่า น้องเบสเป็นโรคมะเร็งลำคอ จึงได้ทำเคมีบำบัดและเจาะลำคอให้ เนื่องจากน้องเบสหายใจไม่ค่อยสะดวก ต้องให้ออกซิเจนอยู่ตลอดเวลา ปรากฎว่าหลังจากการทำเคมีบำบัด อาการบวมเริ่มลุกลามเพิ่มขึ้น ทางโรงพยาบาลเร่งช่วยเหลือกันอย่างสุดความสามารถ

ทางด้าน แพทย์โรงพยาบาลพระพุทธชินราช ได้เปิดเผยว่า น้องเบสมาถึงมือแพทย์ช้าไป ทำให้อาการลุกลามไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ได้ทำการฉีดยาฆ่าเชื้อและดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งกำลังประเมินว่าจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook