ภาพหลุดมีมูล!!แมนยันร็อบไปเบลเยียมเพื่อจีบยาย่า

ภาพหลุดมีมูล!!แมนยันร็อบไปเบลเยียมเพื่อจีบยาย่า

ภาพหลุดมีมูล!!แมนยันร็อบไปเบลเยียมเพื่อจีบยาย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยผ้าพันคอที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ มอบให้ ซูมาโฮโร่ ยาย่า จะเป็นการคล้องใจไว้ก่อนจริงๆ เมื่อ ธัญญะ วงศ์นาค ออกโรงยัน เจ้าตัวพยายามตามจีบปีกจรวด ไอวอเรียน มาซบอก บีอีซี เทโรศาสนจริง แต่ติดตรงที่ เคเอเอ เกนท์ ยังไม่ยอมให้พรากตัวไปง่ายๆ

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปของบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่า โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมเดินทางไปเบลเยียมบ้านเกิดเพื่อเจรจาคว้าตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตปีกซุปเปอร์สตาร์ของไทยพรีเมียร์ลีก ที่ค้าแข้งอยู่กับ เคเอเอ เกนท์ ทีมดังในจูปิแลร์ลีกจริง

หลังมีภาพหลุดที่ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ชูผ้าพันคอของมังกรไฟที่สนามซ้อมของเกนท์เผยแพร่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้ภายหลัง ยาย่า จะโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวโดยปฏิเสธว่าผ้าพันคอที่เขาถือเป็นเพียงของฝากจากอดีตนายเก่าเท่านั้น ทว่า "เสี่ยแมน" ยืนยันว่าการเจรจาได้เกิดขึ้นจริงๆ

"โรเบิร์ตบินไปพูดคุยกับยาย่ารวมไปถึงนักเตะรายอื่นๆ ด้วย แน่นอนว่าเขาอยากให้ ยาย่า มาร่วมทีมแต่ติดตรงที่เขายังมีสัญญาอยู่กับเกนท์อีก 2 ปีครึ่งและต้นสังกัดของเขาก็ไม่คิดจะปล่อยตัวออกไปในเวลานี้เพราะเชื่อว่า ยาย่า ยังมีขีดความสามารถที่พัฒนาได้ อย่างไรก็ตามในอนาคตก็ไม่แน่ว่าเราจะเจรจาอีกครั้ง"

ทั้งนี้เชื่อกันว่าหากแข้งดังวัย 22 ปีรายนี้ตัดสินใจที่จะกลับเมืองไทยจริงๆ บีอีซี เทโรศาสน ของโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ คงต้องเปิดศึกหนักกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าที่ยังแสดงความมั่นใจว่าจะเป็นทีมเดียวในไทยที่ ซูมาโฮโร่ ยาย่า จะกลับมา
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook