ลูคัสลั่นคัมแบ็กหงส์ด้วยฟอร์มเทพตามเดิม

ลูคัสลั่นคัมแบ็กหงส์ด้วยฟอร์มเทพตามเดิม

ลูคัสลั่นคัมแบ็กหงส์ด้วยฟอร์มเทพตามเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูคัส ประกาศชัดสลัดเดี้ยงคืน "หงส์แดง" ด้วยฟอร์มเทพเหมือนก่อนเจ็บหนัก หลังใกล้ฟื้นตัวเต็มที่พร้อมช่วยทีมทำศึกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงแล้ว

ลูคัส เลว่า กองกลางทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ประกาศขอกลับมาลงสนามให้ทัพ "หงส์แดง" ฤดูกาล 2012-13 ด้วยฟอร์มที่กร้าวแกร่งเหมือนอย่างที่เคยทำให้เห็นกันมาแล้ว หลังกำลังอยู่ในระหว่างฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

สตาร์เลือดแซมบ้าได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าอย่างหนักเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2011 ส่งผลให้เจ้าตัวยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกำลังค่อยๆ ฟื้นตัวกลับมาเรื่อยๆ และได้รับการคาดหมายว่าจะได้เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่

ลูคัส กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมจะกลับมาด้วยระดับเดียวกับที่ผมเคยทำได้เพราะผมทำงานอย่างหนัก เพื่อจะฟื้นตัวกลับมาและเหล่านักเตะที่อยู่ข้างๆ ผมก็จะคอยช่วยผมด้วย ผมแค่ต้องอดทนอีกครั้ง ชีวิตส่วนใหญ่ของผมใน ลิเวอร์พูล ก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว"

"เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าทุกคนจะพยายามทำให้เขาประทับใจ และพยายามที่จะได้อยู่ในทีม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง เพราะเรามีเกมมากมายในระหว่างฤดูกาล ผมคิดว่าเราทุกคนมีโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยกันทั้งนั้น" ห้องเครื่องขวัญใจ "เดอะ ค็อป" ร่ายยาว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook