อึ้ง!! ฟิล์ม แฉ แอนนี่ ปลอมลายเซ็น

อึ้ง!! ฟิล์ม แฉ แอนนี่ ปลอมลายเซ็น

อึ้ง!! ฟิล์ม แฉ แอนนี่ ปลอมลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอะไรให้อัพเดทอยู่ตลอดเวลา สำหรับซีรีย์เรื่องยาวของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวของ ลูกใครหว่า จะมีทีท่าเงียบลงเนื่องจากเหตุการณ์ทุกอย่างจบลงที่ศาลฯเป็นผู้พิจารณาตัดสิน แต่เรื่องกลับไม่จบอย่างที่หลายคนคิด เมื่อหนุ่มฟิล์มได้ขอให้แอนนี่ไปถอดชื่อของตนออกจากการเป็นพ่อเด็กตามศาลฯสั่ง จนระยะเวลาผ่านมาได้หลายเดือนแล้ว ที่สำคัญฝ่ายแอนนี่ยังคงเงียบอยู่ งานนี้หนุ่มฟิล์มเลยขอเป็นฝ่ายออกโรงกลางงานแถลงข่าว เปิดตัวมินิซีรีย์ แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ รอบเวิลด์พรีเมียร์ ซึ่งเป็นอัลบัมแรกหลังจากที่ห่างหายไป 2 ปีว่า...

ทำไมถึงตัดสินใจฟ้องแอนนี่
"คือมันไม่ได้เป็นการตัดสินใจของผมคนเดียวครับ ทางทนายแนะนำมา ต้องบอกว่ามันนานและ แล้วมันก็ไม่มีความคืบหน้าไปในทางใดทางหนึ่งซะที ทางทนายเค้าก็เลยให้คำแนะนำว่าก็น่าจะออกมาในรูปแบบนี้ เพราะเราก็ต้องเรียกร้องความเป็นธรรม ความถูกต้องให้ออกมาชัดเจนที่สุด เพราะผมต้องการสังคม ครอบครัว และตัวเองด้วย"

มีการนัดเคลียร์กันก่อนยื่นฟ้องศาลหรือเปล่า
"ตลอดเวลาครับ ก่อนที่ทางทนายเค้าจะทำอะไรก็ต้องมีการยื่นโนติสก่อนอยู่แล้วตามกฎหมาย แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร ก็ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้หลายเดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ผมเห็นว่ามันยังเรื้อรังอยู่ แล้วเมื่อไหร่จะถอดชื่อผมออก"

ทางแอนนี่ติดต่อมาบ้างหรือเปล่า
"ไม่มีการติดต่อเลย เงียบครับ"

ตอนนี้ศาลฯรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว
"เรียบร้อยแล้วครับ คือหนึ่งชื่อผมก็ยังไม่ได้ถอด แล้วความคืบหน้าก็ยังไม่มี เรื่องมันมีอยู่แค่นี้เองครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรคือผมเบื่อ แต่ก็ไม่ได้นิ่งเฉยก็ทำตามความถูกต้องให้ดีที่สุด"

ฟิล์มเองพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นเอด้วย
"ผมพร้อมนานแล้วครับ ผมว่าในทุกๆขั้นตอนมันต้องเป็นไปตามระบบ ที่ผ่านมาก็มีแค่การตรวจดีเอ็นเอของผมกับเด็กแต่ว่าผู้หญิงก็บังคับอะไรไม่ได้ ตรวจนานแล้วครับ แต่ที่เรื่องมันยังไม่จบมันมีแค่เรื่องเดียวคือทำไมไม่ไปถอน ผมไม่ได้คิดอะไรแล้ว จริงๆผมต้องการแค่นั้นแหละครับ ให้ความถูกต้องกับผมบ้าง เพราะใบเซ็นชื่อก็ปลอมลายเซ็นผมไปเซ็น แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลย ณ วันนี้ก็ไปทำให้มันถูกต้อง มันจะได้ไม่ต้องมีอะไรมายุ่งเกี่ยวกันอีก"

เอาเป็นว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครรู้ดีเท่ากับคนสองคน ยังไงก็ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีล่ะกัน สงสารเด็ก!!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อึ้ง!! ฟิล์ม แฉ แอนนี่ ปลอมลายเซ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook