แฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป

แฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป

แฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล “ค้างคาวมหากาญจน์” ออกโรงประณามการกระทำของ พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ นักเตะ ลพบุรี เอฟซี หลังกระโดดกังฟูคิกใส่ อาทิตย์ ปานมา กัปตันทีมเมืองกาญจน์ เอฟซี โดยเชื่อว่าจงใจเล่นนอกเกมทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ

สาวก “ค้างคาวมหากาญจน์” ประณามการกระทำของ พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ นักเตะ ลพบุรี เอฟซี หลังเชื่อว่าจงใจเล่นนอกเกมใส่ อาทิตย์ ปานมา กัปตันทีมเมืองกาญจน์จนได้รับบาดเจ็บต้องหามออกนอกสนาม ในเกมที่ เมืองกาญจน์ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ลพบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวเป็นจังหวะการเข้าปะทะกันระหว่าง พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ กับ อาทิตย์ ปานมา โดยเป็นฝ่ายกัปตันเมืองกาญจน์ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแข้งลพบุรีก็รับใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงต้องออกจากการแข่งขันตามระเบียบ หลังจากนั้นทางฝั่ง “วานรไฟ” ก็ดำเนินการประท้วงคำตัดสินแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากด้าน เมืองกาญจน์ เอฟซี ไม่ยอมให้กลับคำตัดสิน

อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนคลับ “ค้างคาวมหากาญจน์” ก็ออกมากล่าวถึงการกระทำของดาวเตะเมืองลิงรายนี้ว่า “ปกติแล้วพวกเราจะไม่วิจารณ์หลังเกม เกมจบทุกอย่างต้องจบ

ยกเว้นกรณีนักฟุตบอลไร้วินัย มารยาท และจรรยาบรรณ แบบนี้ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแฟนคลับลพบุรี โปรดใช้วิจารณญาณ แต่เป็นเรื่องของการขาดวินัย มารยาท และจรรยาบรรณ และการทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพโดยเจตนาซึ่งไม่สมควรยิ่งทำร้ายคนๆนึง ก็เท่ากับทำร้ายทำลายเขาทั้งครอบครัว

เราจำเป็นต้องประนาม จนกว่าจะออกมายืดอกยอมรับความผิด แล้วพูดคำว่าขอโทษอย่างลูกผู้ชาย จะอัดเป็นคลิปส่งให้อาทิตย์ ปานมา ก็ได้ เพื่อไม่ให้เด็กๆที่มองดูพวกคุณ มีพวกคุณเป็น idol มีพวกคุณอยู่ในฝันของพวกเค้า เอาเยี่ยงอย่าง พฤติกรรมแบบนี้ แล้วถ้ายังมีนักเตะประเภทนี้อยู่ ต่อไปในอนาคตเราคงไม่ต้องดูแล้วกีฬา

<< คลิปจังหวะดังกล่าว >>

 

เครดิตคลิป+ภาพ : http://www.mkfc.net/Webboard/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook