สื่อเลี่ยนตีข่าว!ตัวแทนกิเลนบินตรงสู่อิตาลีเจรจาอาเล่

สื่อเลี่ยนตีข่าว!ตัวแทนกิเลนบินตรงสู่อิตาลีเจรจาอาเล่

สื่อเลี่ยนตีข่าว!ตัวแทนกิเลนบินตรงสู่อิตาลีเจรจาอาเล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออิตาเลียนตีข่าวหน้าหนึ่งบนเว็บไซต์ เกี่ยวกับกรณีของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตหัวหอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่าตัวแทนกิเลนผยอง จะเข้าพบเอเยนต์ของเดล ปิเอโร ภาย ในคืนนี้ (10 ก.ค.) เพื่อยื่นขอเสนอซื้อตัว

จากหน้าหนึ่งของเว็บไซต์ "ลากัซเซตต้า เดลโล สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้เปิดเผยความคืบหน้ากรณีของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตหัวหอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกว่า ตัวแทนของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด น่าจะมาถึง ตูริน ในคืนนี้ (10 ก.ค.) เพื่อทำการยื่นขอเสนอซื้อตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร อดีตหัวหอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการกับ สเตฟาโน เดล ปิเอโร ซึ่งเป็นพี่ชายของ "อาเล่" และเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอีกด้วย เพื่อเจรจาในเรื่องของรายละเอียดสัญญาทั้งหมด

ทั้งนี้ คาดกันว่าข้อเสนอของ "กิเลนผยอง" น่าจะอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านยูโรต่อปี ( 200 ล้านบาท ) เป็นระยะเวลา 2 ปี ( 400 ล้านบาท ) หลังจากหักภาษีแล้ว ซึ่งนั่นรวมถึงสิทธิในการใช้ภาพลักษณ์ของ เดล ปิเอโร ออกอากาศทางโทรทัศน์ด้วย
 
อย่างไรก็ดีมีแหล่งข่าววงในได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เดล ปิเอโร จะยังไม่รีบตกลงในตอนนี้แน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวกำลังรอข้อเสนอจากทีมในประเทศ บราซิล อยู่ด้วย แถมแหล่งข่าวยังระบุต่อว่าเป้าหมายที่แท้จริงของ "อาเล่" นั้น คือ แอลเอ ซี กาแล็กซี ยอดทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคคเกอร์ ใน สหรัฐอเมริกา ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม ค้าแข้งอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook