เฒ่าฝรั่งสิ้นท่า! หิ้ว3 คุณโส หวังเซ็กซ์หมู่ เจอมอมยารูดทรัพย์ 2 ล้าน

เฒ่าฝรั่งสิ้นท่า! หิ้ว3 คุณโส หวังเซ็กซ์หมู่ เจอมอมยารูดทรัพย์ 2 ล้าน

เฒ่าฝรั่งสิ้นท่า! หิ้ว3 คุณโส หวังเซ็กซ์หมู่ เจอมอมยารูดทรัพย์ 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าเยอรมันเจอดีหิ้ว 3 หมอหนวดพัทยาหวังเซ็กซ์หมู่ เจอมอมยาหมดสติ ตื่นมาช็อกทรัพย์สินหายเกลี้ยงสูญกว่า 2 ล้าน

(11 ก.ค.) สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายก่อเหตุมอมยาเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ ที่ห้องพักโครงการวิวทะเล เรสซิเด้น ซอยจอมเทียน ซ. 5 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 488/66 ชั้นที่7 พบ MR.GEORG OTTO EICNER อายุ 71 ปี สัญชาติเยอรมัน ผู้เสียหายนั่งอยู่ภายในห้องพักด้วยอาการสลึมสลือ ตรวจสอบภายในห้องพักพบร่องรอยการรื้อค้นที่ตู้เสื้อผ้า และลิ้นชักข้างเตียงนอน นอกจากนี้ยังพบมีขวดเบียร์ ไฮเนเก้น ตั้งอยู่ 1 ขวดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านผู้เสียหายได้ให้การด้วยสภาพอาการสลึมสลือ ว่าเมื่อช่วงดึกของเมื่อคืนวานที่ผ่านมาตนนั้นได้พาหญิงสาวคนไทย ซึ่งอ้างว่าเป็นหมอนวดจากบริเวณริมชายหาดจอมเทียนจำนวน 3 คน อายุประมาณ 30 ปี มานวดและร่วมหลับนอนที่ห้องพัก โดยหญิงสาวกลุ่มดังกล่าวนั้นได้เอาเบียร์ที่เตรียมมานำเอามาให้ตนดื่ม หลังจากที่ตนดื่มเบียร์เข้าไปก็รู้สึกมีอาการวิงเวียนศีรษะก่อนจะหมดสติไป

จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกที่ก็พบว่าหญิงสาวทั้ง 3 คน นั้นได้หายออกไปจากห้องพักแล้ว และเมื่อตนตรวจสอบดูทรัพย์สินก็พบว่าเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เงินสกุลยูโรจำนวน 3 หมื่นยูโร แหวนทอง สร้อยข้อมือทองคำ และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ อีกหลายรายการ ที่เก็บเอาไว้ภายในห้องพักและตู้เสื้อผ้าถูกก่อเหตุลักขโมยไป ตนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างห้องพัก และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางคอนโดซึ่งน่าจะบันทึกภาพของ 3 สาว ที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ในในรุ่งเช้า เพื่อเร่งทำการสอบสวนติดตามจับกุมตัว 3 สาว ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook