ป๋าโผล่ลอนดอนเชื่อดอดซิวอาร์วีพี

ป๋าโผล่ลอนดอนเชื่อดอดซิวอาร์วีพี

ป๋าโผล่ลอนดอนเชื่อดอดซิวอาร์วีพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! "เซอร์เฟอร์กี้" ฉวยจังหวะออกงานที่ ลอนดอน บุกถึงรัง "ปืนใหญ่" ลอบเดินเครื่องซิว "อาร์วีพี" ร่วมทัพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฏตัวอยู่ที่กรุงลอนดอน ในวันนี้ (11 ก.ค.) ท่ามกลางกระแสลือที่ว่าเจ้าตัวเดินทางไปที่นั่นเพื่อหวังคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ

รายงานระบุว่าขรัวเฒ่าเลือดสกอตต์ เป็นหนึ่งในแขกที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน เลเบอร์ ปาร์ตี้ สปอร์ตส ดินเนอร์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงเย็นวันนี้ และเป็นที่รู้กันว่าเจ้าตัวยังคงไล่ล่าตัว "อาร์วีพี" มาร่วมทีมอยู่หลังมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งกับการที่หัวหอกรายนี้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวออกไป

แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งตัว ฟาน เพอร์ซี่ จะพร้อมทุ่มเงินเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีมก็ตาม ทว่าดาวยิงซ้ายพิฆาตยังคงเป็นกังวลกับระบบหมุนเวียนผู้เล่นของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งอาจทำให้เขาต้องตกเป็นตัวสำรอง แต่ "เฟอร์กี้" พร้อมที่จะให้เจ้าตัวได้จับคู่เป็นตัวจริงกับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวหลักในทันที

อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะตัดสินใจอย่างไร แต่เป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวอยากให้อนาคตของตัวเองได้ความชัดเจนก่อนที่ อาร์เซน่อล จะออกเดินทางไปทัวร์เอเชียโดยเริ่มลงเตะเกมแรกกับ มาเลเซีย XI ในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งเขาเองก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดทัวร์ช่วงปรีซีซั่นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook