พบหญิงสาวติดอยู่ในห้องน้ำหลายวันจนแผลเน่าหนอนขึ้นส่งกลิ่นเหม็น

พบหญิงสาวติดอยู่ในห้องน้ำหลายวันจนแผลเน่าหนอนขึ้นส่งกลิ่นเหม็น

พบหญิงสาวติดอยู่ในห้องน้ำหลายวันจนแผลเน่าหนอนขึ้นส่งกลิ่นเหม็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน (12ก.ค.) พบหญิงสาวนอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนพื้นในห้องน้ำหญิงโกดังแห่งหนึ่งในนครกวางโจว ประเทศจีน ติดอยู่ในห้องน้ำหลายวันไม่มีใครพบจนกระทั่งแผลตามร่างกายเน่าเปื่อยจนหนอนขึ้น ส่งกลิ่นเน่าเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ

แพทย์ผู้ดูแลเผยว่า เมื่อวานนี้ (11ก.ค.) เวลาประมาณ14.45 น. ทางโรงพยาบาลได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินพบคนได้รับบาดเจ็บอาการโคม่าที่ห้องน้ำหญิงในโกดังสินค้าแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถประจำทาง หน่วยแพทย์จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าประตูไม่สามารถเปิดออกได้ ภายในกลิ่นเน่าเหม็นเป็นอย่างมาก เดิมทีแพทย์คิดว่าผู้ป่วยน่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเคาะประตูตะโกนเรียกหลายครั้ง ผู้ป่วยส่งเสียงโต้ตอบด้วยเสียงอ่อนแรง หลังจากทราบว่ายังมีชีวิตอยู่จึงงัดประตูเปิดเข้าไป ทุกคนต่างตกใจเมื่อพบหญิงสาวผมยาวท่อนล่างเปลือยนอนขดตัวอยู่บนพื้น ด้านซ้ายของร่างกายมีแผลเปื่อยและอักเสบติดเชื้อหลายแห่ง ตามบาดแผลมีหนอนขึ้นเต็มไปหมด

เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์เผยว่า จากการตรวจสอบคาดว่าผู้ป่วยน่าจะอยู่ในห้องน้ำดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บาดแผลตามร่างกายของเธอมีการอักเสบติดเชื้อส่งกลิ่นเหม็นเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งพยาบาลยังอาเจียน ร่างกายซีกซ้ายของเธอได้รับบาดเจ็บมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณสะโพกและมือด้านซ้าย ซึ่งมีบาดแผลเน่าเปื่อย สาเหตุอาจเกิดจากบาดแผลแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน ส่วนชีพจรและความดันโลหิตปกติ แต่เธอยังอยู่ในอาการโคม่าต้องได้รับการรักษาในห้องไอซียู

ทั้งนี้ ผู้ป่วยยังอยู่ในอาการโคม่ายังไม่สามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงจากเหตุการที่เกิดขึ้นได้ ต่อมาสามีของเธอหลังจากได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลรีบรุดมาหาภรรยา เขาบอกว่าภรรยาของเขาได้ออกไปธนาคารเมื่อวันที่ 2ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนตัวเขาไม่คิดว่าจะเป็นการชิงทรัพย์เนื่องจากว่าของมีค่าของภรรยานั้นยังอยู่ครบไม่ได้สูญหายไปแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พบหญิงสาวติดอยู่ในห้องน้ำหลายวันจนแผลเน่าหนอนขึ้นส่งกลิ่นเหม็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook