แค้นฝังหุ่น!เอวีบีจวกเสี่ยหมีพวกไร้สัจจะ

แค้นฝังหุ่น!เอวีบีจวกเสี่ยหมีพวกไร้สัจจะ

แค้นฝังหุ่น!เอวีบีจวกเสี่ยหมีพวกไร้สัจจะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตายกันไปข้าง! ''เอวีบี'' แค้นฝังหุ่นตามจวก ''เสี่ยหมี'' พวกไร้สัจจะ แฉสัญญาอะไรไว้ไม่เคยจำก่อนยื่นซองอัปเปหิพ้นรัง ''สิงห์บลูส์'' แบบอำมหิต

อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือป้ายแดงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปลดเปลื้องเรื่องราวที่ยังค้างคาใจผ่านสื่อมวลชน ตราหน้า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่า เป็นพวกไร้สัจจะ ไม่เคยรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับใครทั้งนั้น หลังเผชิญเรื่องนี้มากับตัวเองเมื่อครั้งที่โดนไล่พ้นถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือ วัย 34 ปี ให้การจวก อดีตเจ้านายเก่า แบบไม่เกรงใจใครว่า "ผมเคารพการตัดสินใจจากเจ้าของสโมสร เชลซี แต่ผมจะไม่มีทางยอมรับมันเป็นอันขาด ผมบอกกับเขาไปว่า คุณกำลังจะผลักใสไล่ส่งผมออกไปทั้งๆ ที่คุณมีส่วนร่วมทุกอย่างในการดึงตัวผมมาทำงาน และก็บอกไปอีกว่า เขาคือหนึ่งในบุคคลที่ไม่ยึดมั่นในสัญญาที่เคยให้ไว้กับใคร"

"เอวีบี" กลายเป็นกุนซือหนุ่มที่เนื้อหอมที่สุดของวงการ เมื่อครั้งพา เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ลีกแห่งโปรตุเกส คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อปี 2011 ก่อนถูก "เสี่ยหมี" ควักเงิน 13.3 ล้านปอนด์ (665 ล้านบาท) จ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าตัวมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แต่สุดท้ายกลับทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ จนถูกตะเพิดพ้นบังเหียน ทั้งที่มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือได้แค่ 256 วันเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook