เรียบร้อยแอนฟิลด์!บอรินี่ซบหงส์แล้ว

เรียบร้อยแอนฟิลด์!บอรินี่ซบหงส์แล้ว

เรียบร้อยแอนฟิลด์!บอรินี่ซบหงส์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบิโอ บอรินี่ หน้าบาน ย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ชี้รู้อยู่แล้วว่าสักวันจะได้กลับมาเล่นในแดนผู้ดี วางเป้านำต้นสังกัดใหม่กลับไปเล่น บิ๊กเอียร์ ให้ได้

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยหลังจากเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการว่า รู้สึกมีความสุขอย่างมากกับการย้ายสังกัดในครั้งนี้ ซึ่งตนก็รู้อยู่แล้วว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับมาล่าตาข่ายในแดนผู้ดีอีกครั้ง พร้อมกับตั้งความหวังยิงกระจุยพาทีมกลับไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง

หัวหอกวัย 21 ปีกล่าวผ่านเว็บไซต์อยางเป็นทางการของ "หงส์แดง" ว่า ผมรู้สึกดีมากเพราะผมต้องการกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้วว่าในไม่ช้าก็เร็วผมจะได้กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ มากไปกว่านั้นการได้กลับมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเพราะผมสามารถแสดงให้เห็นถึงความสามารถของผมในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ผมตั้งความหวังว่าจะยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเป้าหมายของสโมสรคือการกลับไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และทุกคนในทีมก็หวังเช่นเดียวกัน ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีความสำเร็จมากมายในอดีต และผมหวังว่าจะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จอีกครั้งในอนาคต

ทั้งนี้ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 29 ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook