เฮงเฉ่งยับแข้งฉลามแพ้ไม่จำเมินเสียสถิติฉ่วยเผยอัดฉีดดี

เฮงเฉ่งยับแข้งฉลามแพ้ไม่จำเมินเสียสถิติฉ่วยเผยอัดฉีดดี

เฮงเฉ่งยับแข้งฉลามแพ้ไม่จำเมินเสียสถิติฉ่วยเผยอัดฉีดดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยา เลาหกุล เฉ่งลูกทีมยับตามสูตรบอกแข้งฉลามแพ้ขนาดไหนก็ไม่รู้จักจำ และหากได้บทเรียนแล้วไปแก้ไขคงไม่ต้องโดนทีมอันดับต่ำกว่ากว่าเอาชนะซ้ำซาก ไม่สนใจสิ้นสถิติไร้พ่ายในบ้าน ส่วนสมชาย ชวยบุญชม เผยเจนิฟู้ด อัดฉีดถึง 5 แสนสำหรับ 3 แต้มในเกมนี้และจัดยาแรงอีก 1 ล้านหากคว่ำเมืองทองในสัปดาห์หน้า

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี หัวเสียสุดๆหลังลูกทีมเปิดบ้านแพ้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาจวกยับแข้ง "ฉลามชล"ไม่เคยเก็บความพ่ายแพ้ก่อนหน้านี้มาเป็นบทเรียนจนทำให้พวกเขาต้องพบ กับความปราชัยให้กับทีมอันดับต่ำกว่าอยู่เรื่อยๆ พร้อมยืนยันไม่สนใจเรื่องสถิติที่ปราชัยในบ้านนัดแรกรอบ 3 ปี

ฉลามชลเริ่มต้นได้ดี โดย พิภพ อ่อนโม้ พุ่งโขกซ้ำลูกโหม่งของ โฟเด้ บองกาลี่ เข้าไปแม้จังหวะนั้นเจ้าตัวจะอยู่ตำแหน่งล้ำหน้าแต่ผู้ตัดสินก็ให้เป็นประตู ทว่าน.32 เดชา สอาดโฉม ก็มาซัดตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 ก่อนที่ ณภัทร ธำรงศุภกร จะมายิงประตูที่สวยงามให้ ปลาทู พลิกแซง 2-1 ช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ ชลบุรี แพ้ในบ้านเป็นเกมแรกในรอบ 46 นัด

หลังเกม "โค้ชเฮง"ให้สัมภาษณ์ ว่า "เราเล่นกันไม่ได้เรื่องเลย นักเตะไม่เคยจำความพ่ายแพ้มาเป็นบทเรียน เห็นได้ชัดว่าชลบุรีชอบแพ้ทีมที่อันดับต่ำกว่าและมันไม่ใช่เรื่องดี แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นลูกทีมก็ไม่เคยจำ"

"วันนี้แดนหน้าเราเสียบอลง่ายมากทั้ง ลูโด้ และ พิภพ เล่นไม่ได้ วันนี้นักเตะหลายคนเราไม่พร้อมที่จะเล่นแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกเครดิตให้ สมุทรสงครามด้วยพวกเขาเล่นดีจริงๆ" เทรนเนอร์ฉลามชล กล่าว

ด้าน สมชาย ชวยบุญชุม ออกมายกย่องผลงานที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในเกมนี้ "ผมดีใจกับ 3 คะแนนในวันนี้ ขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนเราคว้าชัยได้ เรามีโชคอยู่บ้างแต่ จริงๆเราควรชนะตั้งแต่เกมที่แล้ว (เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 4-4)"

นอกจากนี้ น้าฉ่วย ยังเผยอีกว่า "บอร์ดบริหารอัดฉีดนักเตะ 5 แสนในเกมนี้และนักเตะสมควรได้รับมันไปแต่ในสัปดาห์หน้าซึ่งเราจะพบ เอสซีจี เมืองทอง ในบ้านจะมีเงินอัดฉีดถึง 1 ล้านบาทหากชนะและผมเชื่อว่าเด็กจะคว้ามันมาอยู่ในมือได้"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook