คาเปลโล่โอเคคุมหมีขาว3ปี

คาเปลโล่โอเคคุมหมีขาว3ปี

คาเปลโล่โอเคคุมหมีขาว3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดีประโคมข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนตกลงคุมทัพ "หมีขาว" ทีมชาติรัสเซีย ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี รับค่าจ้างปีละ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท)

"เดอะซัน"(Thesun) สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นว่า! ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนในวัย 66 ปี ได้ตกลงคุมทัพ"หมีขาว"ทีมชาติรัสเซีย ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ด้วยสัญญานั่งกุมบังเหียนเป็นระยะเวลา 3 ปี และได้รับค่าจ้างปีละ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) รวมเป็นจำนวนเงิน 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 525 ล้านบาท) และทางสมาคมลูกหนังรัสเซียหรืออาร์เอฟยู(RFU) จะตั้งโต๊ะประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้านี้

พร้อมกันนี้อดีตนายใหญ่"สิงโตคำราม"อังกฤษ ที่แยกทางกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) เมื่อเดือนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ยังออกมาบอกด้วย จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ไม่ผิดหลังทราบว่าศาลตัดสินคดีเหยียดผิวระหว่าง เจที กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะเอาผิดซึ่งแปลว่า เทอร์รี่ เป็นผู้บริสุทธิ์ โดยที่"แฟ้บ"เผยว่า!"ในมุมมองส่วนตัวผม มันคือคำตอบสุดท้ายของเรื่องนี้ทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และเรามีความสุขมาก"

ด้าน อังเดร อาร์ชาวิน กัปตันทีมชาติรัสเซีย ดาวเตะในวัย 31 ปี ออกมาแสดงความยินดีพร้อมให้การต้อนรับและจะให้ความร่วมมือด้วยดี ซึ่งอดีตนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กล่าวว่า!"ทีมชาติรัสเซีย ได้ตั้งกุนซือใหม่แล้ว และนั้นคือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ และผมขออวยพรหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับงานใหม่ของเขา และผมและรวมไปถึงแข้งทัพ"หมีขาว"ทุกคนพร้อมช่วยและให้การสนับสนุนด้วยดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook