ชาวเน็ตจวกยับ คนใจยักษ์ฝังลูกสุนัขทั้งเป็น

ชาวเน็ตจวกยับ คนใจยักษ์ฝังลูกสุนัขทั้งเป็น

ชาวเน็ตจวกยับ คนใจยักษ์ฝังลูกสุนัขทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน(16 ก.ค.) ภาพจากไมโครบล๊อกกิ้ง โซเชียลเน็ตเวิร์กในประเทศจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก มีผู้โพสต์ภาพลูกสุนัขถูกฝังทั้งเป็น โดยนำปูนซีเมนต์มาฉาบปิดปากหลุม ถูกชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กโจมตีอย่างหนักถึงความไร้ซึ่งมนุษยธรรม

ตามรายงาน สื่อมวลชนได้ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณเขตอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง ในเมืองซีอาน ประเทศจีน พบหลุมซึ่งเป็นที่ลูกสุนัขอาศัยอยู่ 2 ตัว รอบ ๆ พบเศษอาหารและต้นไม้ จากการสอบถามทราบว่า นายคัง เป็นผู้ช่วยชีวิตลูกสุนัขทั้งสองเอาไว้ โดยนายคังเล่าให้ฟังว่า ลูกสุนัขสองตัวนี้อาศัยอยู่ในหลุมนี้มาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว คนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้จะโยนเศษอาหารให้พวกมันกินบ่อย ๆ จนเมื่อคืนก่อน(11ก.ค.) ขณะนั้นตนกำลังเดินผ่านมาแล้วได้ยินเสียงสุนัขร้อง ตนรู้สึกแปลกใจจึงเดินเข้าไปดู พบว่าปากหลุมได้ถูกคนนำปูนซีเมนต์มาฉาบปิดปากหลุมไว้ ตนและภรรยาจึงช่วยกันขุดเปิดปากหลุมออกมา 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่นั้นออกมาปฏิเสธว่า ไม่ทราบว่ามีลูกสุนัขอยู่ภายในหลุมนั้น เพราะหากทราบว่ามีลูกสุนัขอาศัยอยู่ ตนไม่มีทางทำเช่นนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามลูกสุนัขทั้งสองยังคงอาศัยอยู่ในหลุมนั้น ได้มีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่มาจัดการกับลูกสุนัขจรจัดเหล่านี้อย่างถูกต้อง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ชาวเน็ตจวกยับ คนใจยักษ์ฝังลูกสุนัขทั้งเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook