เจมส์ มาร์ พระเอกคนใหม่ช่อง 3 ยี่ห้อ เอ ศุภชัย

เจมส์ มาร์ พระเอกคนใหม่ช่อง 3 ยี่ห้อ เอ ศุภชัย

เจมส์ มาร์ พระเอกคนใหม่ช่อง 3 ยี่ห้อ เอ ศุภชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ยว้าย! กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในหมู่ชาวเน็ตกับการเปิดตัว(อย่างไม่ทางการ) พระเอกดาวรุ่งคนใหม่ของทางช่อง 3 ที่โดดมาร่วมแสดงในโปรเจคละครยักษ์ของทางช่อง กับ ซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ชนิดที่เหนือความคาดหมายของเหล่าแฟนคลับสุดๆ

เจมส์ มาร์ โอเค..ชื่อนี้คงยังไม่มีใครคุ้นเคยแน่ๆ เพราะหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง หน้าตี๋ อายุ 19 ปี คนนี้เนี่ยแหละ ที่จะกลายเป็น "พระเอกเบอร์ล่าสุด" ให้กับทางวิก 3 พระราม 4 เอาไว้ให้ได้ใช้งาน เบียดพระเอกรุ่นพี่ๆ ตกกระป๋องไปอีกระลอก

สำหรับหนุ่ม เจมส์ มาร์ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เป็นหนุ่มเด็กปั้นของรั้วบ้าน เอ ศุภชัย (อีกแล้ว) ที่ผ่านมามีผลงานถ่ายแฟชั่น เดินแบบ จนเริ่มเป็นที่คุ้นเคยในหน้านิตยสารหลายฉบับ อย่างไรก็ตาม การโดดมารับบทเป็น คุณชายรณพีร์ พระเอกรุ่นเล็กที่สุดในโปรเจคละคร ทำให้แฟนคลับเกิดอาการขัดใจเล็กๆ ซึ่งเกิดจากไม่ไว้วางใจในพระเอกหน้าใหม่ ที่หลายคนมักจะ "สบประมาท" เอาไว้ก่อน!

ไม่ว่าจะยังไง เจมส์ มาร์ ก็ยังถือเป็นหนุ่มหน้าใหม่สุดๆ ในวงการ บทพระเอกกับโปรเจคละครเรื่องยักษ์ ฟังแล้วก็จะดูยิ่งใหญ่ เกินกว่าที่เขาจะรับไว้ แต่ยังไงเราก็ต้องติดตามดูและให้โอกาสหนุ่มคนนี้ได้ชิมลางฝีมือการแสดงครั้งแรกกันเสียก่อน แล้วค่อยลงไม้ลงมือกัน รอดหรือไม่รอด ???

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นโปรเจคละครฟอร์มยักษ์จากทางช่อง 3 ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายชุดทั้งหมด 5 เรื่อง ซึ่งจะเล่าเรื่องหลักๆ ผ่านตัวละครคุณชายทั้ง 5 คน สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ น่าจะเป็นโปรเจคฉลองปีที่ 43 ของทางช่อง 3 ซึ่งหวังจะแจ้งเกิดและเจริญรอยตาม ซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อปลายปี 2553

ขอขอบคุณภาพจาก เจมส์ มาร์ เฟชบุ๊กแฟนเพจ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ พระเอกคนใหม่ช่อง 3 ยี่ห้อ เอ ศุภชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook