วงในกระซิบ!คาร์โรลล์ขออยู่หงส์ต่อ

วงในกระซิบ!คาร์โรลล์ขออยู่หงส์ต่อ

วงในกระซิบ!คาร์โรลล์ขออยู่หงส์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ค็อป" เฮ? แหล่งข่าวกระซิบ "บิ๊ก แอนดี้" ขออยู่แย่งตัวจริงในรั้ว "หงส์แดง" ต่อไป แม้อาจถูกเลหลังออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวงในจากสำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น" เผย แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แจ้งเจตจำนงค์กับทีมงานในรั้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ว่าต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวกำลังจะถูกเลหลังปล่อยออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือคนใหม่แห่งค่าย "หงส์แดง" เปรยเอาไว้ว่าอาจพิจารณาปล่อยตัว ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่ไม่น่าจะเข้ากับแนวทางการทำทีมของเขาซักเท่าไหร่

จนได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมาย อาทิ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี โดยมีสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากสื่อชั้นนำเมืองผู้ดี นำเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้นมาเปิดเผยว่า "บิ๊ก แอนดี้" ยินดีที่จะต่อสู้แย่งตำแหน่งในถิ่นเมอร์ซี่ยไซด์ ต่อไป เพื่อพิสูจน์ให้ กุนซือคนใหม่ เห็นว่าเขาดีพอสำหรับการทำหน้าที่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หงส์แดง" โดยระบุว่า "แอนดี้ บอกกับทุกคนในทีมไปแล้วว่า เขาไม่ต้องการย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook