ร็อบทำเซอร์ไพรส์ซิวโบไนหอกทีมชาติอิเหนาเข้ารังมังกรไฟ

ร็อบทำเซอร์ไพรส์ซิวโบไนหอกทีมชาติอิเหนาเข้ารังมังกรไฟ

ร็อบทำเซอร์ไพรส์ซิวโบไนหอกทีมชาติอิเหนาเข้ารังมังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ บินกลับมาพร้อมข่าวดีให้แฟนมังกรไฟเมื่อเจรจาคว้าตัว ติตัส โบไน หัวหอกทีมชาติอินโดนีเซียมาค้าแข้งในถิ่นเทพหัสดินโดยรายงานข่าวระบุว่าแข้ง ตัวเก่งของอิเหนาจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรสาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำเซอร์ไพรส์ให้กับสาวกอุลตร้าไฟร์ดราก้อนหลังกลับมาพร้อมกับข่าวดีเมื่อ ใกล้จะได้ตัว ติตัส โบไน กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย มาค้าแข้งในถิ่นเทพหัสดินช่วงเลกสองแล้วโดยรายงานข่าวระบุว่าดาวเตะวัย 23 ปีจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับเทโรในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ค.55)ก่อนจะมีการเซ็นสัญญา

"ร็อบ"เดินทางไปต่างประเทศได้หลายสัปดาห์โดยเชื่อกันว่าเป้าหมายรายแรกของ เขาคือการดึง ซูมาโฮโร่ ยาย่า กลับมาทว่าถูก เคเอเอ เกนท์ ปฏิเสธอย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมไม่ได้บินถึงเมืองไทยด้วยมือ เปล่าแต่สอย "ติโบ้"ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าความหวังของชาวอิเหนากลับมาด้วย 

สำหรับหัวหอกเจ้าของความสูง 168 ซม.แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในทัวนาเม้นท์ซีเกมส์ 2011 ที่อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ โดยเขานำขุนพล "เมราห์ปูติห์ "คว้ารองแชมป์ โดยทำได้ 4 ประตูและ 1 ในนั้นคือการโหม่งทำประตูส่งทีมชาติไทยตกรอบแรก  และล่าสุดเพิ่งถูก  นิล ไมซาร์ โค้ชทีมชาติอินโดนีเซียเรียกเข้าไปติดทีมชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับ ฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนระดับสโมสร ติโบ้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับ เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า เมื่อปี 2010-11 และ รองแชมป์ในฤดูกาลล่าสุดอย่างไรก็ตามเขาหลุดจากทีมชุดใหญ่ไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook