ร็อดเจอร์สยันหงส์กำลังพยายามคว้าเดมพ์ซี่ย์จริง!

ร็อดเจอร์สยันหงส์กำลังพยายามคว้าเดมพ์ซี่ย์จริง!

ร็อดเจอร์สยันหงส์กำลังพยายามคว้าเดมพ์ซี่ย์จริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับแต่โดยดี! บีดี ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ยืนยันชัดเจนว่า กำลังพยายามคว้าตัว คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ จอมทัพ "เจ้าสัวน้อย" มาร่วมทีมจริงอย่างที่เป็นข่าว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่า คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางจอมถล่มประตูของ ฟูแล่ม ถือเป็นผู้เล่นที่ "หงส์แดง" หวังจะเจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในอีกเร็วๆ วันนี้

อย่างไรก็ตาม การพูดคุยเพิ่งจะอยู่ในขั้นต้นเท่านั้น ซึ่งตนคงจะบอกไม่ได้จริงๆ ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องดังกล่าวจะประสบความสำเร็จหรือไม่

อดีตกุนซือของ สวอนซี ให้ความเห็นถึง เดมพ์ซี่ย์ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "คลินท์ เป็นผู้เล่นที่เราอยากได้ ทุกอย่างมันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหล่ะ เอียน อาย ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของเรา ได้เข้าพูดคุยกับสโมสร ฟูแล่ม ไปแล้ว หลังจากนี้เราคงจะได้รู้ว่าเรายืนอยู่ตรงจุดไหน คลิ้นท์ เป็นผู้เล่นที่ทักษะยอดเยี่ยม แต่เราไม่อยากจะพูดถึงเขามากนักตอนนี้ เนื่องจากเขายังเป็นผู้เล่นของสโมสรอื่นๆ อยู่"

สุดท้ายนี้ ร็อดเจอร์ส ยังได้ถือโอกาสปัดข่าวลือที่ว่าเตรียมที่จะปล่อย แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวเมือง "ผู้ดี" ไปให้สโมสรอื่นใช้งานในรูปแบบของการยืมตัว โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า

"มันมีการเขียนข่าวถึงเขาเยอะเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา แต่คุณลองคิดดูนะ เราซื้อเขามาถึง 35 ล้านปอนด์ ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่เราจะปล่อยเขาไป แอนดี้ ก็เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วไปนั่นแหละ ถ้ามันมีข้อเสนอเข้ามาเราก็พร้อมรับพิจารณา แต่สโมสรเราลงทุนไปมากมายกับเขา ฉะนั้น เราไม่ควรจะมานั่งพูดกันว่าเขาจะสไตล์ที่เหมาะกับเราหรือไม่ เพราะถ้าคุณใช้เงินไปกับนักเตะคนหนึ่ง 35 ล้าน เขาก็ต้องเล่นให้กับทุกทีมได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook