เฟอร์กี้ชี้เบิร์บอยู่หรือไปได้ทั้งนั้น

เฟอร์กี้ชี้เบิร์บอยู่หรือไปได้ทั้งนั้น

เฟอร์กี้ชี้เบิร์บอยู่หรือไปได้ทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" แทงกั๊ก "เบิร์บ" กรณีอยู่หรือไป ชี้ยังแฮปปี้หากพร้อมเป็นหอกอะไหล่ให้ "ผีแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แต่หากมีใครยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาก็พร้อมปล่อยทันที

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับหาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรี่ยนตัวเก๋าของทีมจะยังอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้าก็คงจะดีไม่น้อย

เพราะจะเป็นหอกประสบการณ์สูงรายเดียวในทีม แต่เพียงแค่ต้องรับกับการเป็นแข้งอะไหล่ของทีมให้ได้ หลังก่อนนี้ "เบิร์บ" เคยแย้มว่าพร้อมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"เฟอร์กี้" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงไม่จำเป็นต้องอธิบายคุณภาพของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เขาเป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์มาก ฤดูกาลที่แล้วที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นเพราะอายุของเขา มันยากสำหรับเขาที่จะยอมรับการเป็นตัวสำรอง

เขาเป็นสำรองของ รูนี่ย์, เวลเบ็ค และ ชิชาริโต้ ซึ่งทั้งหมดยังหนุ่ม เด็กหนุ่มนั้นมีอนาคตก็จริง แต่หากเขายังต้องการอยู่ในทีม ผมคงจะมีความสุขเป็นอย่างมาก แต่หากมีใครสนใจเขา เราก็พร้อมที่จะปล่อยเขาไป"

ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ ยังอยู่ในทีม "ผีแดง" ชุดยกพลอุ่นเครื่องกับทีมในลีกแอฟริกาใต้ในช่วงนี้ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามีรายงานว่าทีมอย่าง กาลาตาซาราย และ เอซี มิลาน กำลังให้สนใจดึงตัวกองหน้าวัย 31 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

ขณะที่มีรายงานว่าเอเยนต์ส่วนตัวของ เบิร์บ แย้มอาจเลือกเจรจากับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเร็ววันนี้ เพราะนักเตะในการดูแลอยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook