'เอมมี่'ขอโทษพูดศัลยกรรมที่เดียวกับ'แพท'

'เอมมี่'ขอโทษพูดศัลยกรรมที่เดียวกับ'แพท'

'เอมมี่'ขอโทษพูดศัลยกรรมที่เดียวกับ'แพท'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเม้งแตกไปแล้ว สำหรับสาว“แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังโดนกะเทย “เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ” หลุดปากว่า ทำศัลยกรรมหน้ามาจากร้านเดียวกันอีก ล่าสุดเจอตัวสาวเอมมี่ งานนี้สาวเอมมี่ก็ชี้แจงว่า

"เรื่องนี้ขออธิบายชัดๆ เลยว่า เอมมี่กับแพทไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่วันนั้นที่เอมมี่ไปงานที่หนึ่ง แล้วมีพี่คนหนึ่งทักว่าทำไมเอมมี่หน้าเปลี่ยนไป เอมมี่ก็ถามว่าเปลี่ยนยังไง เขาก็บอกเหมือนแพทเป็นฝาแฝดแพทหรือเปล่า แล้วคือเอมมี่เป็นกะเทย ก็ตอบแบบติดตลกไปว่าอ๋อสงสัยทำศัลยกรรมที่เดียวกันมั้งค่ะ ซึ่งเอมมี่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น เพราะเอมมี่ก็ไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้น พอเป็นข่าวขึ้นมาก็รู้สึกว่าเราต้องขอโทษเขาแล้ว ที่ทำให้เขาเสียหายและเสียชื่อเสียงเพราะเขาก็ไม่ได้ทำ 

ถามว่ามีโอกาสคุยกันหรือยัง ก็บอกเลยว่าได้คุยกันแล้ว ประมาณ 3 วันก่อน เอมมี่ก็โทรขอโทษเขาว่าเอมมี่พูดไม่คิด พูดขำๆ กับพี่นักข่าวไป คือต้องบอกก่อนว่าเอมมี่เคยเจอเขาแค่ครั้งเดียวและชอบเขาอยู่แล้ว ก็เลยเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา วันที่โทรไปฟังดีๆ แพทเขาก็คงมีโกรธอยู่นิดนึง แต่เอมมี่ก็ตกใจคำพูดที่ว่ามาขอถ่ายรูปเขาแล้ว ยังมาทำให้เป็นเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งเอมมี่ก็รู้สึกเสียใจนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราเป็นคนผิดเองก็ต้องขอโทษเขา 

เรื่องเกาะดัง เอมมี่ก็ไม่ได้คิด ก็จริงๆ วันนั้นมีพี่นักข่าวแค่คนเดียวเอง เอมมี่ก็เลยพูดว่า พี่คะสงสัยทำที่เดียวกันมั้งค่ะ แต่เอมมี่ทำศัลยกรรมทั้งตัว เอมมี่ก็ยอมรับไม่โกหกอยู่แล้ว ซีเรียสไหมก็ไม่ เพราะหนักกว่านี้เอมมี่ก็เคยเจอมาแล้ว แต่ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนจะพูดอะไรก็ให้คิดนิดนึง ต่อไปถ้าเจอกันก็คุยได้ปกติร่วมงานกันได้ แต่วันนั้นก็คือเราปากพล่อยไปเอง ก็ต้องโทษที่ตัวเราเอง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'เอมมี่'ขอโทษพูดศัลยกรรมที่เดียวกับ'แพท'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook