ป๋าเชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้ตน

ป๋าเชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้ตน

ป๋าเชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้ตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังประสบความสำเร็จต่อไป แม้ว่าจะถึงตอนที่เขาต้องวางมือจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีม "ปีศาจแดง" ก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะยังคงยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน แม้ว่าถึงตอนนั้นตัวเขาจะไม่ได้เป็นกุนซือของทีมแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มีเหล่าบรรดาสาวกของ "ปีศาจแดง" นั้นเป็นกังวลว่าหากเมื่อถึงเวลาที่ เซอร์ อเล็กซ์ ประกาศลงจากตำแหน่งนายใหญ่แห่ง "โรงละครแห่งความฝัน" ทีมอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเดิม แต่ทาง "ป๋าเฟอร์กี้" เชื่อว่าช่วงเวลาที่หลายคนกลัวกัน จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ วัย 70 ปี ที่คุม แมนฯยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 1986 ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "แน่นอน พวกเขาจะยังดีอยู่ ต่อให้ไม่มีผมก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าความคาดหวังของทีมย่อมสูงอยู่แล้ว"

"แต่มันไม่ใช่งานที่เป็นไปไม่ได้ กับการที่จะพาทีมประสบความสำเร็จต่อจากผม สิ่งที่เราต้องการคือโค้ชที่มีประสบการณ์ และผมไม่คิดว่าทีมจะเลือกแต่งตั้งกุนซือหนุ่ม เพราะว่างานนี้เป็นงานที่มีความคาดหวังสูงเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งผมเชื่อว่าจะไม่มีใครปฎิเสธงานนี้ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook