โตโน่ ไม่กล้าจีบ จุ๋ย เปรียบผมก็แค่หมาวัด

โตโน่ ไม่กล้าจีบ จุ๋ย เปรียบผมก็แค่หมาวัด

โตโน่ ไม่กล้าจีบ จุ๋ย เปรียบผมก็แค่หมาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันระหว่างพระเอกขี้เล่นอารมณ์ดี โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา ทำให้แฟนคลับของฝ่ายชายไม่พอใจทวิตเตอร์ด่าสาว "จุ๋ย" จนเป็นประเด็นข่าว "โตโน่" จึงได้ออกมาขอโทษนางเอกสาวและขอให้แฟนคลับหยุดการกระทำดังกล่าว

ล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่หวั่นกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ควงกันถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง แถม "โตโน่" ชมเปาะ "จุ๋ย" สวยเพียบพร้อมเกิดมาเพื่อเป็นนางเอก ตัดพ้อน้อยใจส่วนตนเป็นแค่หมาวัด เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอ "โตโน่" ในงาน "LUCKS FUN FAIR 2012" ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ว่า...

"จริงๆ แล้ว ผมไม่ทราบว่าเขาหน้าตาเป็นยังไง ผู้รู้แค่ว่าเขาไม่ได้ทวิตครั้งแรกที่เกิดเช่นนี้ สมัยก่อนก็อาจจะเป็นจดหมายลูกโซ่ ทวิตเตอร์นี่ห้านาทีก็สร้างได้แล้ว เขาจะสร้างมาเป็นแฟนคลับใครก็ได้ แต่ว่าถ้าเขาเป็นแฟนคลับผมจริง ก็มันไม่ดีนะครับ สำหรับผมมันไม่สำคัญเลยว่าเขาจะเป็นแฟนคลับผมหรือแฟนคลับใคร เพราะการที่เราทำงานเราไม่ได้ทำเพื่อกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ผมไม่ได้นึกถึงเฉพาะแฟนคลับของผม ผมนึกถึงคนทุกคน ดังนั้นถ้าใครก็ตามมาทวิตทำให้คนอื่นเขาเสียใจโดยที่มีชื่อผมไปเกี่ยวข้อง ผมยินดีรับผิดชอบ แต่พอเราได้รู้ความจริง หรืออย่างพี่จุ๋ยเขาก็เข้าใจ มันก็เลยไม่มีปัญหาอะไร"

เคยทวิตตอบกลับไปไหม?
"ไม่เลยครับผม ถ้าทวิตตอบกลับคนหนึ่ง วันหนึ่งคงไม่ได้ทำงานนะครับ คือเราทวิตในสิ่งที่เรากำลังคิดหรือกำลังทำ หรือเรารู้ว่าทวิตไปแล้วมันจะเป็นกำลังใจให้กับคนที่อ่าน เพราะเรารู้ว่างานทุกงานมันเหนื่อยครับ ไม่ใช่เฉพาะงานนักแสดงหรือนักร้อง ไม่ว่าจะเหนื่อยสมอง เหนื่อยร่างกาย เหนื่อยใจ ดังนั้นเวลาเราพูดหรือทำอะไรที่มันรู้สึกว่าเป็นแรงจูงใจเป็นแรงผลักดันให้กับคนอื่นได้ เราก็อยากจะทำตรงนั้นมากกว่าที่จะทวิตให้คนๆ หนึ่งเข้าใจเราครับ เพราะผมเชื่อว่าเราไม่มีทางทำให้คนอื่นรักเราหรือเข้าใจเราหรอกครับ จริงๆ มันมีมาก่อนที่จะเป็นข่าวแล้ว เพียงแต่เราไม่ได้เอามาพูด อย่าว่าแต่เราเลยครับ ในโลกนี้มีใครบ้างที่ไม่โดนว่า มีใครบ้างที่จะเข้าใจเรา สำหรับผมมันเป็นเรื่องเล็กมากๆ แต่พอเป็นข่าวแล้วทำให้คนอื่นเขาเสียใจ โดยมีผมมาเกี่ยวข้องแล้วพี่นักข่าวมาถามผม ก็อย่างที่บอกไปครับ"

ช่วงนี้ยังมีอีกไหม?
"ประมาณว่า "เราเจ้าชู้" อะไรแบบนี้ครับ คือผมไม่ทราบว่าเขาจะหวังดีกับเราหรือเขาไม่หวังดีกับเรา เรามีหน้าที่ให้ครับ คือผู้ใหญ่ที่ผมเคารพเขาสอนผมมาครับ เวลาเราทำอะไร เรากำหนดไม่ได้หรอกครับว่าเราจะได้รับกลับมาเท่าไร แต่เรากำหนดสิ่งที่จะให้เขาได้มากน้อยขนาดไหนจากตัวของเรา"

จะมีการดำเนินคดีไหม?
"ไม่ครับ คือผมคิดว่า เอาเวลาที่ตำรวจมาปวดหัวไปทำข่าวที่มันสำคัญดีกว่า สำหรับผมแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กมากๆ ครับ"

แฟนคลับที่หวังดีทวิตมาหาบ้างไหม?
"เขาก็ทวิตมาบ้าง อย่าง "อย่าไปสนใจนะ" ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร หนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้วครับ"

เขาทวิตมายังไงบ้าง?
"มันแปลได้หลายอย่างครับ เพราะเขาไม่ได้ทวิตมาหาผมแค่ครั้งเดียว ก็จะมีแตกต่างกันไปครับ แล้วแต่ว่าเขาจะเจอข่าวอะไร อย่างสมมุติข่าวลงว่า "โตโน่เจ้าชู้ตัวพ่อ" เขาก็จะทวิตมาครับว่าเราเจ้าชู้อะไรแบบนี้"

ได้ข่าวว่าไปถ่ายแบบกับจุ๋ยมา?
"ไปถ่ายกันมาแล้ว เป็นของ "Lips" รู้สึกว่าเกี่ยวกับอนุรักษ์กล้วยไม้ที่มีชื่อของราชวงศ์ครับก็ พี่จุ๋ยสวยมาก เขาเป๊ะครับ เขาเกิดมาเพื่อเป็นดารา ผิว หน้าตาสวยอยู่แล้ว ตัวเราต่างหากเหมือนหมาวัด เราต่างหากที่ต้องพยายามทำให้หนังสือเขาขายได้ เพราะว่าเราไม่ได้มีอะไรติดตัวมามากมาย เราทำงานออกมาก็อยากให้ประสบความสำเร็จ คนให้ผลการตอบดีก็มีความสุข จริงๆ ผมไม่ได้เอาตัวผมไปเทียบกับใคร ผมรู้ว่าผมมีอะไร ผมไม่เคยน้อยใจในตัวเอง ผมภูมิใจที่ตัวสูงเท่านี้ ตาตี่ๆ จมูกแหลมๆ หน้าตอบๆ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวผมทุกกระเบียดนิ้วเลย ที่พ่อแม่คลอดผมมา ผมรู้ว่าผมมาจากไหน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โตโน่ ไม่กล้าจีบ จุ๋ย เปรียบผมก็แค่หมาวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook