ปอ.สาย 6 เสพยาซิ่งแข่งกัน ผู้โดยสารกรี๊ดผวา

ปอ.สาย 6 เสพยาซิ่งแข่งกัน ผู้โดยสารกรี๊ดผวา

ปอ.สาย 6 เสพยาซิ่งแข่งกัน ผู้โดยสารกรี๊ดผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากชาวบ้านบริเวณถนนราษฏร์บูรณะ ว่ามีรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย 6 จำนวน 2 คัน ขับรถซิ่งแข่งกัน ปาดหน้าปาดหลัง ท่ามกลางผู้โดยสารเต็มคันรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง จึงได้ประสานงานสกัดจับและนำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าจับกุมได้ที่ ป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจรแยกบุคคลโล โดยผู้โดยสารต่างพากันวิ่งลงจากรถโดยสารกันอย่างชุลมุน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสอบ พบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย 6 วิ่งเส้นทาง พระประแดง-บางลำภู ของบริษัท เศวตฉัตร จำกัด คันแรกมี นายเอี่ยม เฉลาภักตร์ อายุ 47 ปี เป็นผู้ขับขี่ ส่วนอีกคันมี นายสุรชัย เนื้อทอง อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน

จากการตรวจสอบปัสสาวะ ปรากฎว่า นายสุรชัย มีปัสสาวะเป็นสีม่วง โดยยอมรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้านมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ขณะที่ นายเอี่ยม เจ้าหน้าที่ตรวจพบใบกระท่อมอยู่ภายในรถโดยสาร และให้การรับสารภาพว่า ก่อนขับรถออกมาให้บริการผู้โดยสาร ได้เคี้ยวใบกระท่อมมา 2 ใบ เพื่อบรรเทาอาการเบาหวานและความดัน จนกระทั่งขับมาควบคู่กับรถโดยสารที่มีนายสุรชัยเป็นคนขับ และเกิดแย่งผู้โดยสารที่ป้ายรถประจำทางกันเอง จึงเกิดความคึกคะนองและขับแข่งแย่งผู้โดยสารอย่างน่าหวาดเสียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook