กิเลนหวังย้ำแค้นปลาทู, ชลบุรีดวลแข้งมังกรไฟ

กิเลนหวังย้ำแค้นปลาทู, ชลบุรีดวลแข้งมังกรไฟ

กิเลนหวังย้ำแค้นปลาทู, ชลบุรีดวลแข้งมังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทองฯ จะไม่มี ภานุพงษ์ วงศ์ษา คุมแนวรับ แต่นอกนั้นไม่มีปัญหา สลาวิซ่า โยคาโนวิค ตั้งเป้าย้ำแค้นปลาทู ขณะที่ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ยังเชื่อหากจบสกอร์คมเกมนี้ได้ลุ้น ส่วนอีกคู่ ชลบุรี เอฟซี ดวลเดือดกับ บีอีซี เทโรศาสน

เอสซีจี เมืองทองฯ (1) - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (16)
สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น.

"กิเลน" ห้าวเป้งอยากขย้ำปลาทู
ความ พร้อมของ เอสซีจี เมืองทองฯ เกมนี้จะไม่มี ภานุพงษ์ วงศ์ษา เนื่องจากติดโทษแบน พร้อมทั้งจะหมดสิทธิใช้งาน อัตนัน บาราคัต ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ สลาวิซ่า โยคาโนวิค กุนซือใหญ่ อาจจะต้องปรับทัพเล็กน้อย ซึ่ง "ย็อคก้า" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี นักตะหลายคนกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นเกมนี้ที่เราจะเปิดบ้านพบกับ สมุทรสงคราม ตนมั่นใจว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มมาครองได้"
 
สำหรับผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง มงคล นามนวด, ปิยพล บรรเทา, ทศพล ลาเทศ, รี กวาง ซอน กองกลาง ดาโญ่ เซียก้า, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, จักรพันธ์ พรใส, ดัสกร ทองเหลา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองหน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา
 
"ปลาทู" มุ่งมั่นล้างตากิเลน
ความ พร้อมของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เกมนี้จะยังไม่มี ลี ฮัน กุ๊ก กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่ติดโทษแบน ส่วนนอกนั้นผู้ตัวหลักทั้งหมดสามารถลงสนามได้ โดย "น้าฉ่วย" สมชาย บุญชุม กุนซือปลาทูคะนอง ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เกมที่แล้วเราแพ้ เมืองทองฯ แบบสู้กันได้สูสี ซึ่งนัดนี้ตนก็คิดว่ารูปเกมจะเป็นเช่นนั้นอีก แต่เรามีสิ่งที่ต้องปรับปรุงคือจังหวะจบสกร์ เพราะหากกมนี้หากเรามีโอกาสแล้วทำได้ ตนมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้อย่างแน่นอน"
 
สำหรับ ผู้เล่นของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พุทธศาสตร์ บุญปก กองหลัง ธนา ศรีพันดร, นราธิป พยัพพฤกษ์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เอ็นจี้ ดีวาย กองกลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ, เซซินันโด้, เดชา สอาดโฉม, ภูวนาท แสงศรี, กองหน้า ณภัทร ธำรงศุภกร, คริสเตียน นาเด้

 

ชลบุรี เอฟซี (2) - บีอีซี เทโรศาสน (4)
สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. 

 

"ฉลามชล" ในบ้านหวังถึง 3 แต้ม
ความ พร้อมของ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้จะไม่มี ลูโดวิค ทาคาม ที่ย้ายไปอยู่กับ พัทยาฯ ส่วน สุรีย์ สุขะ ยังไม่หายเจ็บ แต่นอกนั้นผู้เล่นทั้งหมดสามารถลงสนามได้ไม่มีปัญหา โดย  "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "แม้เราจะเอาชนะ บีอีซี เทโรฯ ได้ในนัดที่แล้ว แต่เรายังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกมาก ทั้งในส่วนของเกมรับและเกมรุก ดังนั้นหากนัดนี้ลูกทีมสามารถลบจุดอ่อนทั้งหมดได้ ตนก็เชื่อว่าเราจะมีโอกาสคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง"
 
สำหรับผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง นพนนท์ คชพลายุกต์, อนุชา กิจพงษ์ศรี, ชลทิตย์ จันทคาม, โฟเด้ เดียกิเต้ กองกลา คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, เจฟฟรี ดูมอง กองหน้าตัวเป้า พิภพ อ่อนโม้
 
"มังกรไฟ" ทัพใหญ่ได้ "คลีตัน" คืนทีม
ความ พร้อมของ บีอีซี เทโรศาสน เกมนี้จะได้ คลีตัน ซิลวา ดาวยิงอันดับ 1 กลับมาจากการหายบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นผู้เล่นตัวหลักทุกคนสามารถลงเล่นได้ไม่มีปัญหา โดย แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษ ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "นัดที่แล้วเราแพ้ ชลบุรี อย่างน่าเจ็บใจ ทั้งที่เกือบตลอดเกมเราเล่นได้ดีกว่า ดังนั้นแมตช์นี้หากเรายังรักษามาตรฐานไว้ได้ ประกอบกับมี คลีตัน ในแนวรุก ตนเชื่อว่าเราจะสามารถบุกไปเอาชนะ ชลบุรี ล้างแค้นได้"
 
สำหรับผู้ เล่นของ บีอีซี เทโรศาสน ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว กองหลัง กรกช วิริยอุดมศิริ, ฟรังโก้ โกเมซ, ปรัชญ์ สมัคราษฏร์, อเล็กซานดร้า โยวาโนวิค กองกลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, คาเล็ด ฟาริด, เอกพันธ์ อินทเสน, พานุวัฒ ยิ้มสง่า กองหน้า รณชัย รังสิโย, คลีตัน ซิลวา
 
สำหรับโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก เลก 2 วันพุธที่ 25 ก.ค.55 มีลงสนาม 9 คู่ ดังนี้
เวลา 18.00 น. บีบีซียู เอฟซี - ทีโอที เอสซี : สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน บันทึกเทปทาง NBT 11
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี - ชัยนาท เอฟซี : สนาม อบจ. สระบุรี ถ่ายทอดสดทาง True 12
เวลา 19.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส เอฟซี : สนาม กองทัพบก ถ่ายทอดสดทาง True 159
เวลา 19.00 น. วัวชน ยูไนเต็ด - การท่าเรือไทย เอฟซี : สนาม ติณสูลานนท์ บันทึกเทปทาง NBT 11
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี - บีอีซี เทโร ศาสน : สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2
เวลา 19.45 น. เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี : สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True 161
เวลา 19.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด - ทีทีเอ็ม : สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ บันทึกเทป
เวลา 19.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ - เชียงราย ยูไนเต็ด : สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต บันทึกเทปทาง SKTV
เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - อีสาน ยูไนเต็ด : สนาม ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง SKTV

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook