นำตัวนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้าส่งศาล เผยเครียดร้องไห้ทั้งคืน

นำตัวนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้าส่งศาล เผยเครียดร้องไห้ทั้งคืน

นำตัวนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้าส่งศาล เผยเครียดร้องไห้ทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.คุมตัวนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้า ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เผยเจ้าตัวมีอาการเครียดนอนไม่หลับ และร้องไห้ทั้งคืน

(25 ก.ค.) เจ้าหน้าที่สน.ปทุมวัน นำตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดใส่หน้านางสมจิตร พรายเนาว์ อายุ 51 ปี แม่บ้านห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะโมโหที่นางสมจิตรเก็บนาฬิกาข้อมือได้แต่ไม่ยอมคืนให้ โดยขณะเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถ่ายคลิปไว้ได้ ก่อนนำคลิปมาเผยแพร่ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เหตุเกิดเวลา 21.00 น.วันที่ 17 ก.ค. บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ ออกจากห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน เพื่อนำตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไต่สวนคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งนายเอได้ใช้เสื้อลายแขนยาวคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า เดินลงจากโรงพักขึ้นรถยนต์ออกจากสถานีไปศาลทันที

ด้าน พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน โดยมีน้าสาวอยู่เป็นเพื่อนด้วยทั้งคืน ซึ่งผู้ต้องหามีอาการเครียดนอนไม่หลับและร้องไห้ทั้งคืน โดยวันนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้ศาลไต่สวนคดีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

สำหรับนางสมจิตร เจ้าหน้าที่ได้ประสานติดต่อไปแล้ว ขณะนี้นางสมจิตรกำลังเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น และจะมาพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ล่าสุด ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางให้ประกันตัวเยาวชนชายอายุ 17 ปี ใช้เก้าอี้ฟาดทำร้ายร่างกายแม่บ้านทำความสะอาด นัดรายงานตัวต่อศาลวันที่ 29 ส.ค.นี้ ขณะที่มีเจ้าทุกข์พ่อของเด็กชายวัย 16 ปี เข้าร้องต่อตำรวจว่าลูกชายเคยถูกเยาวชนคนเดียวกันทำร้ายร่างกายเช่นกัน


คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าถูกเก้าอี้ฟาดหน้า เปิดใจยันไม่ได้ขโมยนาฬิกา
พบตัวแล้ว! นักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้า
รู้ตัวป้าแม่บ้าน ถูกนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว
สื่อนอกแฉ! นักเรียนไทยฟาดเก้าอี้ใส่หน้าคนแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook