อุ๊ย!! มีลุ้น "ไบรท์" ให้ "โต๋" เป็นผู้ชายสนิทที่สุด!!

อุ๊ย!! มีลุ้น "ไบรท์" ให้ "โต๋" เป็นผู้ชายสนิทที่สุด!!

อุ๊ย!! มีลุ้น "ไบรท์" ให้ "โต๋" เป็นผู้ชายสนิทที่สุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนกำลังจับตามองระหว่างผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง "ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" กับนักร้องหนุ่ม "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนครั้งนี้จะมีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นคนรู้ใจได้รึเปล่า? ล่าสุดฝ่ายสาวไบรท์ก็ขอออกมาตอบแบบเปิดใจกับทีมข่าว Sanook! News ในงาน "ฉลองครบรอบ16ปีวัตสิน" ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มโต๋แบบหมดเปลือกว่า ...

"เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว แต่ว่าที่พักหลังมานี้เราสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งดูหนัง ดูคอนเสิร์ต กินข้าวด้วยกัน นั่นก็เป็นเพราะเราทั้งสองคนมีเวลาว่างมากขึ้นก็เลยนัดเจอกันค่ะ"

เรียกว่ากำลังอยู่ในขั้นพัฒนาความสำพันธ์ได้รึเปล่า ?
"เราก็คุยกันอยู่แหละค่ะ มีอะไรเราก็คอยให้คำปรึกษากันและกันตลอด เพราะเวลาที่ได้คุยกับโต๋แล้วไบรท์เองก็รู้สึกสบายใจด้วย"

ณ ตอนนี้สามารถใช้คำว่า "คนพิเศษ" กับโต๋ได้รึยัง ?
"รอไปก่อนดีกว่าคะ อย่าเพิ่งรีบเลย แต่มองกันจริงๆ แล้ว โต๋เค้าก็เป็นผู้ชายที่น่ารัก นิสัยดีนะค่ะ ให้เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ไปก่อนดีกว่า"

แต่หลายคนกำลังลุ้นให้เรากับโต๋เป็นแฟนกันเยอะมากเลยนะ ?
"ก็รอไปก่อนนะ ไว้ถ้ามันถึงเวลาที่มันใช่จริงๆเมื่อไหร่ไบรท์ก็จะบอกทุกคนเองเลย อีกอย่างตอนนี้ก็ใกล้จะสามสิบแล้วด้วย ถ้าเราจะคบใครสักคนนึงมันก็คงไม่แปลกแต่ยังไงคนที่ลุ้นอยู่ไบรท์ก็อยากให้รอกันก่อนนะ เรื่องแบบนี้ต้องใจเย็นๆ"

แล้วที่โต๋บอกว่าห้ามไบรท์แต่งงาน10ปี เป็นความจริงรึเปล่า ?
"(หัวเราะ) ไม่จริงเลยค่ะ ไบรท์ขอแก้ข่าวให้พี่ยุธเลยนะ ว่าเรื่องนี้มันเป็นมุกเฉยๆ ที่พี่แกคอยแซวก็เพราะว่าเก้าอี้ตัวที่ไบรท์นั่งมันร้อนค่ะ ใครนั่งตัวนี้ไม่กี่ปีก็ต้องแต่งงานหมด พี่ยุธแกก็เลยพูดเล่นว่าห้ามแต่ง เพราะไม่อยากหาคนใหม่ก็เท่านั้นเอง ขนาดพี่กาละแมร์เองก็ยังอยากนั่งเลย"

คลิกอ่านข่าว โต๋ เป็นแฟนไบรท์ ไม่ได้ ติดใบสั่ง สรยุทธ ห้ามแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อุ๊ย!! มีลุ้น "ไบรท์" ให้ "โต๋" เป็นผู้ชายสนิทที่สุด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook