ย็อคก้าขอโทษฉ่วยปัดไม่ได้ตั้งใจหวดขวดน้ำใส่

ย็อคก้าขอโทษฉ่วยปัดไม่ได้ตั้งใจหวดขวดน้ำใส่

ย็อคก้าขอโทษฉ่วยปัดไม่ได้ตั้งใจหวดขวดน้ำใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลาวิซ่า โยคาโนวิช ออกมาขอโทษ สมชาย ชวยบุญชุม หลังเขาเตะขวดน้ำจนเกือบจะโดนหัวของกุนซือสมุทรสงครามโดยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายแต่เขาเครียดกับแรงกดดันในเกมจึงระบายอารมณ์ออกไปเท่านั้น ปัดไม่ขอออกความเห็นการทำหน้าที่ของถนอม บริคุต

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาขอโทษขอโพย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่เกือบจะโดนขวดน้ำที่เขาเตะระบายอารมณ์เข้าที่ศีรษะในช่วงท้ายเกมซึ่ง กิเลนผยอง เปิดบ้านเอาชนะไป 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "ผมขอโทษจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมกำลังเครียดอยู่กับเกมและไม่ได้ตั้งใจจะเตะขวดน้ำใส่เขา (สมชาย ชวยบุญชุม) ซึ่งหลังจบเกมผมก็ได้เข้าไปขอโทษเขาแล้วเพราะไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย"

ส่วนประเด็นเรื่องการทำหน้าที่ของ ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินในเกมนี้ซึ่งเป็นที่สนใจจากสื่อมวลชนนั้น ย็อคก้า กล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสินไปมากกว่านี้ เพราะหน้าที่ของผมคือการทำทีมของตัวเอง ผมเคยพูดมาแล้วครั้งหนึ่งและมันคงเป็นหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลมากกว่า ผมไม่อยากจะวิพากษ์วิจารณ์อะไรทั้งนั้น"

สลาวิซ่า ยังเชื่อมั่นว่าการเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้จะทำให้พวกเขามีงานที่ง่ายขึ้นในการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012 หลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงทำได้แค่เสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด 2-2 “มันเป็นแต้มที่สำคัญมากเราเจอเกมที่ยากลำบาก โค้ชของพวกเขาวางแท็กติกมาอย่างดี ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกโล่งใจขึ้น และทำให้เรามีเส้นทางที่ดีขึ้นในช่วงที่เหลือ"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook