สื่อกระทิงปูด!บุรีรัมย์สบช่องซิวหลังราซิ่งอีกหลังโดนลดค่าแรง

สื่อกระทิงปูด!บุรีรัมย์สบช่องซิวหลังราซิ่งอีกหลังโดนลดค่าแรง

สื่อกระทิงปูด!บุรีรัมย์สบช่องซิวหลังราซิ่งอีกหลังโดนลดค่าแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนกระทิง เผย ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังของราซิ่ง ซานตาเดร์ ทีมดังของสเปนส่อแววย้ายมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเมืองไทยหลังโดนต้นสังกัดเรียกร้องขอให้ลดค่าเหนื่อยถึง 3 เท่าจากเดิมที่ได้อยู่ราว 24 ล้านบาทต่อปี

สื่อกีฬาของสเปนรายงานว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในประเทศไทย กำลังเร่งมือเจรจาคว้าตัว ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังชาวสเปนของ ราซิ่ง ซานตาเดร์ ทีมน้องใหม่ในเซกุนด้า ลีกมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวถูกเรียกร้องขอลดค่าเหนื่อยจากต้นสังกัด

ตามข่าวระบุว่า ราซิ่ง ซึ่งได้อันดับสุดท้ายในลาลีก้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาต้องประสบปัญหาเรื่องการเงินและจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกไปอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้คิดจะขาย อิบาเนซ ทว่าพยายามขอให้ลดค่าจ้างที่ได้รับจากเดิมที่ได้รับฤดูกาลละ 600,000 ยูโร (24 ล้านบาท) ลงถึง 3 เท่า ในขณะที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ทำให้เจ้าตัวตัดสินในเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับบุรีรัมย์แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เนวิน ชิดชอบ ตั้งใจจะผ่าตัดทีมหลังจาก "ปราสาทสายฟ้า"ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในลีกเวลานี้ซึ่งมีคะแนนตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง จ่าฝูงถึง 12 แต้ม โดยเฉพาะแนวรับทั้ง เอ็กวาล่า เฮอร์แมน และ โอบาม่า ฟลอร็องต์ ต่างพร้อมใจกันฟอร์มตกอย่างไรก็ตามหากพวกเขาตัดสินใจคว้า อิบาเนซ มาร่วมทีมก็จะสามารถลงเล่นได้เพียงฟุตบอลถ้วยเท่านั้นเนื่องจากส่งชื่อของ มาร์โก เซ็ตโควิช และ อันวาร์ ราจาบอฟ ครบโควต้าต่างชาติในเลกสองแล้ว โดยจะอยู่ในชุดเดียวกับ ดอร์ดิเย่ เซ็ตโควิช และ โกรัน เยอร์โควิช ที่ีรอเล่นไทยคม เอฟเอคัพ กับ โตโยต้าลีกคัพ

ออสมาร์ อิบาเนซ เพิ่งจะอายุเพียง 24 ปีมีความสูงถึง 192 ซม. ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของราซิ่ง ซานตานเดร์ และเซ็นสัญญากับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2009 ก่อนจะได้รับโอกาสมากขึ้นในฤดูกาล 2010-11 โดยปีล่าสุดเขาลงเล่นให้ราซิ่ง 8 นัดทว่าสุดท้ายทีมต้องตกชั้นไป และหากเขาบรรลุข้อตกลงย้ายมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะทำให้เป็นนักเตะจากลาลีกาโดยตรงคนแรกที่โยกมาค้าแข้งที่เมืองไทย
 

ที่มา http://www.eldiariomontanes.es/20120724/deportes/mas-futbol/cisma-entrena-equipo-mientras-201207241835.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook