เพชร ดูแล อชิ เหมือนลูก รับคุยเรื่องแต่ง โบ

เพชร ดูแล อชิ เหมือนลูก รับคุยเรื่องแต่ง โบ

เพชร ดูแล อชิ เหมือนลูก รับคุยเรื่องแต่ง โบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชร ปัดเปิดศึกชิง อชิ กับ ฟลุค ยันไร้ปัญหากัน รับคุยเรื่องแต่ง โบว์ ชญาดา จ่อบินเที่ยวญี่ปุ่นเย็นนี้

ความรักกำลังไปได้ดีแท้ ๆ สำหรับหนุ่ม เพชร กรุณพล แต่ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มเพชร เปิดศึกชิงความรักจาก "น้องอชิ" กับหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล" ซะอย่างงั้น ซึ่งในงานเปิดโปรเจกต์ ลุก(ซ์) ขึ้นมาทำดี หนุ่มเพชรมาแก้ข่าวนี้แบบชิว ๆ ว่า

"ไม่ใช่หรอกครับ จริง ๆ แล้ว เพชรว่าข่าวที่ออกมามันเกิดจากคนที่ไม่รู้จักฟลุค ไม่รู้จักโบว์ แล้วพูดกันไปว่าฟลุคจะพาอชิไปเที่ยวยุโรป กลัวจะติดเรามันไม่ใช่คือเพชรยังเจอฟลุค อยู่ เวลาเค้ามารับลูกเรานั่งอยู่กับโบ และก็นั่งคุยกันประมาณว่าเค้าเพิ่งไปนั่งเรือมา แล้วเค้าอยากให้ลูกได้ไปเที่ยว เพราะมันก็ไม่ได้แพงมาก ลูกปิดเทอมพอดีเพราะช่วงเปิดเทอมลูกไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวไหน ผมเองคงไม่ต้องเปิดศึกชิงอชิหรอก เพราะยังไงเค้าเป็นพ่อลูกทางสายเลือดกัน มันเข้มข้นกว่าเราที่เป็นเพื่อนแม่ เหมือนเป็นเพื่อนเล่นเค้ามากกว่า ซึ่งมันก็ดีอยู่แล้วที่พ่อแม่สนิทกัน ผมเองไม่ได้ติดตามข่าวเท่าไรเพราะผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร"

"ส่วนเรื่องแต่งงานยอมรับว่าเคยคุยกันเราคิดอยู่แต่ความพร้อมยังไม่เต็มร้อย เราพยายามสร้างฐานะ แต่ยังแซวกันเล่น ๆ ไม่ได้จริงจังอะไรมาก นี่คบกันไม่ถึงปี ไว้ถ้าวันนึงอยากจะแต่งคงต้องมานั่งคุยกันอีกที"

พร้อมกันนี้หนุ่มเพชรยังแย้มว่าตัวเตรียมตัวควงสาวโบว์และน้องอชิออกทริปญี่ปุ่น โดยปัดใช้ทริปนี้เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์กับสาวโบว์ แต่แค่พาน้องอชิไปเที่ยวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เพชร ดูแล อชิ เหมือนลูก รับคุยเรื่องแต่ง โบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook